Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công ở Hương Sơn
EmailPrintAa
21:43 25/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022); chiều ngày 25/7/2022, Đoàn công tác Tỉnh ủy tại huyện Hương Sơn do đồng chí Trần Tú Anh, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, động viên các gia đình chính sách, mẹ, vợ liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Hương Sơn; cùng đi có đồng chí giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo địa phương.

Đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình Mẹ Liệt sỹ Hoàng Thị Ngân, thôn 3, xã Sơn Bình

Đến thăm gia đình bà Hoàng Thị Ngân (Sinh năm 1934, trú thôn 3, xã Sơn Bình) là mẹ liệt sỹ; mẹ Ngân hiện sức khỏe yếu không đi lại được. Trò chuyện cùng gia đình mẹ Ngân, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh chia sẻ, Ðảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà luôn ghi nhớ, biết ơn những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, gia đình người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi gia đình ông Phạm Tăng Liệu (Sinh năm 1941, trú thôn Trung Thị, xã Sơn Ninh), là bệnh binh 61% và tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Xuân Lượng (Sinh năm 1952, trú thôn 5, xã Sơn Bình), là nạn nhân chất độc hóa học trực tiếp loại 1.

…gia đình ông Phạm Tăng Liệu , xã Sơn Ninh…

…gia đình Nguyễn Xuân Lượng, xã Sơn Bình.

Tại mỗi gia đình, đồng chí Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh đã trân trọng trao quà, dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, liệt sỹ, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân phát triển kinh tế; tham gia xây dựng khu dân cư văn hóa, cùng chung tay xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Chiều cùng ngày, cá nhân đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh cũng đã gửi 10 suất quà để địa phương trao đến các gia đình thân nhân liệt sỹ, thương binh, bệnh binh khác trên địa bàn./.

Lê Ngọc Hà - Phó Phòng CTHĐND

    Ý kiến bạn đọc