Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Thạch Hà
EmailPrintAa
11:33 22/07/2019

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019), tri ân các anh hùng, liệt sỹ, người có công với cách mạng; sáng 22/7, đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh và lãnh đạo Sở Lao động Thương binh - Xã hội, huyện Thạch Hà đã đến tặng quà, ân cần hỏi thăm các thương, bệnh binh; người có công với cách mạng trên địa bàn các xã Thạch Sơn, Thạch Long huyện Thạch Hà.

Đoàn đến thăm, tặng quà, động viên gia đình Bệnh binh Nguyễn Bá Tý (thôn Đình Hà xã Thạch Sơn)...

Đoàn đã đến thăm, tặng quà hộ Nguyễn Bá Tý là bệnh binh 3/3 (thôn Đình Hàn, xã Thạch Sơn), ông Tý hiện nay ốm đau thường xuyên; các thân nhân liệt sỹ Nguyễn Thị Thanh (thôn Đại Đồng), Đặng Thị Ngân (thôn Đan Trung) cùng trú tại xã Thạch Long, cả 2 hộ đều sức khỏe yếu, ốm đau thường xuyên.

...thân nhân liệt sỹ Nguyễn Thị Thanh, thôn Đại Đồng...

...và thân nhân liệt sỹ Đặng Thị Ngân, thôn Đan Trung, xã Thạch Long

Cũng nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y thay mặt Thường trực HĐND tỉnh cũng đã thăm và tặng quà các đối tượng chính sách như: Bệnh binh 2/3 Nguyễn Trí Lục (thôn Sơn Hà), thân nhân liệt sỹ Nguyễn Thị Huyên (thôn Tân Hợp), bệnh binh 2/3 Nguyễn Văn Tỉu (thôn Tân Hợp) cùng trú tại xã Thạch Sơn; là các hộ già yếu, ốm đau, hoàn cảnh khó khăn. Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên các hộ: Bệnh binh 2/3 Nguyễn Bá Đức (thôn Đông Hà 1), Thương binh 2/4 Nguyễn Trọng Tường (thôn Đông Hà 2) cùng tại xã Thạch Long.

Đoàn đến thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ Nguyễn Thị Huyên, thôn Tân Hợp...

...bệnh binh Nguyễn Văn Tỉu, thôn Tân Hợp xã Thạch Sơn

...bệnh binh Nguyễn Trí Lục, thôn Sơn Hà xã Thạch Sơn...

...bệnh binh Nguyễn Bá Đức, thôn Đông Hà 1...

...và thương binh Nguyễn Trọng Tường, thôn Đông Hà 2 xã Thạch Long

Tại các hộ Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đã tặng quà và ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình có công với cách mạng; mỗi suất quà trị giá 1.500.000 đồng.

Đồng chí khẳng định, Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn ghi nhớ, biết ơn công lao, sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh, gia đình chính sách đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh mong muốn các hộ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Lưu Thành

    Ý kiến bạn đọc