Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh: Xung kích, gương mẫu trong thực hiện các phong trào
EmailPrintAa
14:40 14/09/2015

Sáng ngày 14/9/2015, Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm kỳ 2013-2015; xây dựng phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2017. Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Nữ Y - Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Tiến Dũng - TUV, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Trưởng đoàn Đoàn ĐBQH tỉnh; Trần Viết Hậu - Ủy viên Đảng đoàn, Bí thư Đảng bộ, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Trần Công Hoan - UV BTV Tỉnh đoàn, Bí thư BCH Đoàn khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí đại diện cho Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư các chi bộ trực thuộc và toàn thể đoàn viên của Chi đoàn Văn phòng.

Đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh...

Trong nhiệm kỳ 2013-2015, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo cơ quan, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cùng với sự nỗ lực phấn đấu của đoàn viên, thanh niên trong toàn Chi đoàn; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, năng động, sáng tạo, đoàn kết; Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã khắc phục khó khăn, vươn lên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2013-2015. Về công tác tuyên truyền giáo dục, Ban Chấp hành Chi đoàn luôn chủ động tổ chức cho đoàn viên học tập cũng như tham gia đầy đủ các lớp học nghị quyết, chủ trương của Đảng, Đoàn do Đảng ủy cơ quan và Đoàn cấp trên tổ chức. Các phong trào “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” luôn được tham gia chủ động, tích cực. Về công tác tổ chức xây dựng Đoàn và tham gia xây dựng Đảng, Chi đoàn đã tham gia đầy đủ, tích cực các lớp tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn do Đoàn cấp trên tổ chức; công tác phát triển Đảng cũng được quan tâm, kịp thời phát hiện, bồi dưỡng và giới thiệu những đoàn viên ưu tú có đủ tư cách, phẩm chất cách mạng, qua đó Đảng ủy đã xem xét, cử 08 đoàn viên tham gia học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng; xét kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam cho 03 đồng chí...


...đồng chí Trần Viết Hậu - Bí thư Đảng bộ, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Trong nhiệm kỳ tới 2015-2017, Chi đoàn phấn đấu hàng năm được xếp loại Chi đoàn trong sạch vững mạnh và trong sạch vững mạnh tiêu biểu; 100% đoàn viên có phẩm chất đạo đức, tư cách tốt, có lối sống văn hóa lành mạnh, không vi phạm pháp luật, không tham gia các tệ nạn xã hội. Trên 90% đoàn viên được xếp loại xuất sắc, không có trung bình. Hàng năm có 100% đoàn viên hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ,  trên 30% đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua các cấp. Bồi dưỡng, giới thiệu để Đảng ủy xét kết nạp ít nhất 05 đoàn viên ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Duy trì câu lạc bộ bóng đá, thường xuyên tổ chức các cuộc giao lưu thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ với các đơn vị bạn. Phối hợp cùng Công đoàn thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng…


Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, các đồng chí Đoàn viên cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp, xây dựng phương hướng, nhiệm vụ của Chi đoàn Nhiệm kỳ 2015 - 2017, đồng thời cũng đã chỉ ra được những hạn chế còn tồn tại, từ đó rút ra được những bài học kinh nghiệm phục vụ tốt cho công tác nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.


Đồng chí Trần Công Hoan - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh phát biểu

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y - Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Trần Viết Hậu - Ủy viên Đảng đoàn, Bí thư Đảng bộ, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đánh giá cao những kết quả mà Chi đoàn đã thực hiện trong nhiệm kỳ vừa qua, ghi nhận sự nổ lực, cố gắng của tất cả đoàn viên trong công tác đoàn cũng như trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Đồng thời đã có những ý kiến chỉ đạo, những tâm sự sâu sắc, các đồng chí tin tưởng chi đoàn Văn phòng trong nhiệm kỳ tới sẽ tiếp tục phát huy những mặt mạnh, kết quả đạt được và khắc phục những mặt còn hạn chế để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.


Tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn thanh niên Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2015 - 2017

Sau thời gian khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, hội nghị đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015 - 2017, gồm 5 đồng chí. 


    Ý kiến bạn đọc