Lãnh đạo tỉnh chúc mừng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam
EmailPrintAa
17:00 26/02/2016

Nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2016), chiều 25/2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành đã đến chúc mừng cán bộ, viên chức, lao động ngành Y tế Hà Tĩnh và các đơn vị trực thuộc.

Đồng chí Lê Đình Sơn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Sở Y tế

Tại Sở Y tế, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn gửi lời chúc mừng đến đội ngũ cán bộ, nhân viên, y bác sỹ toàn ngành; đồng thời, mong muốn các thầy thuốc, cán bộ quản lý tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Đồng chí lưu ý ngành cần có những giải pháp thiết thực, cụ thể để tiếp tục tháo gỡ những khó khăn của mạng lưới y tế cơ sở kể cả các xã đã về đích nông thôn mới; hạn chế việc chuyển tuyến của bệnh nhân ra trung ương; việc xã hội hóa nguồn lực đầu tư vào ngành Y tế còn hiệu quả chưa cao; chất lượng chăm sóc bệnh nhân, thái độ của y, bác sỹ tuy đã có nhiều thay đổi tích cực nhưng vẫn chưa đáp ứng được mong muốn của Nhân dân…thời gian tới, ngành Y tế cần tiếp tục tăng cương quản lý nhà nước để chăm sóc sức khỏe nhân dân tốt hơn; tích cực phối hợp với các cơ quan, ban ngành để tăng cường thu hút đầu tư vào ngành Y.

Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh chúc mừng cán bộ, nhân viên, y, bác sỹ ngành Y tế

Chúc mừng Trung tâm YTDP tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn khẳng định vai trò quan trọng của Trung tâm YTDP trong công tác phòng chống bệnh, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân và lưu ý Trung tâm YTDP cần tiếp tục tuyên truyền sâu rộng trong Nhân dân để chủ động phòng bệnh; nâng cao ý thức và kiến thức phòng bệnh cho người dân; chủ động trong công tác tiêm chủng mở rộng. Bên cạnh đó, cần khai thác tốt các trang thiết bị từ các dự án phục vụ tốt cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe người dân.


…Đoàn chúc mừng Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh…

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn ghi nhận những thay đổi tích cực của đơn vị trong những năm gần đây. Đặc biệt, đơn vị đã phát huy được vai trò của người đứng đầu, điều hành dân chủ, thống nhất, kỷ cương, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong toàn thể cán bộ, viên chức cũng như đã nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, y đức và cơ sở vật chất, trang thiết bị nâng cao vị thế của ngành Y Hà Tĩnh.


...chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh...

Đồng chí đề nghị Bệnh viện Đa khoa tỉnh thời gian tới tiếp tục nỗ lực, đặc biệt cần quan tâm bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng, đầu tư các trang thiết bị và phát triển các nhóm kỹ thuật thuộc các bệnh có nguy cao, xây dựng bệnh viện thành trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao để người dân được thụ hưởng các dịch vụ chất lượng tốt nhất. Đồng thời, tạo môi trường làm việc thu hút nguồn chất lượng cao; giữ chân các bác sỹ giỏi bằng sự tự giác và trách nhiệm với Nhân dân.


…chúc mừng Bệnh viện Phục hồi Chức năng…

Tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ những khó khăn đối với đơn vị trong việc chăm sóc các nhóm bệnh nhân đặc thù như trẻ tự kỷ, người già, bệnh nhân bị các di chứng của tai biến…mong muốn cán bộ, viên chức bệnh viện, cần kiên trì trong chăm sóc bệnh nhân, xem bệnh của bệnh nhân như bệnh của bản thân để giúp họ vượt qua được nỗi đau bệnh tật, kiên trì chữa bệnh, phục hồi chức năng tốt.


Đồng chí Đặng Quốc Khánh - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng và các đồng chí Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Trung tâm phòng chống HIV/AIDS

Cũng trong chiều nay, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch đã đến đến chúc mừng một số đơn vị, cá nhân thuộc ngành Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

…Đoàn chúc mừng Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh…

Đến chúc mừng Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Tâm thần, BVĐK TP Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh mong muốn các y, bác sỹ, nhân viên các đơn vị vượt qua khó khăn, đặc thù nghề nghiệp hết lòng chăm sóc sức khỏe nhân dân, chữa bệnh cho bệnh nhân.


…chúc mừng Bệnh viện Tâm thần tỉnh…

Nhiệm vụ năm 2016 và những năm tới đòi hỏi các đơn vị của ngành Y Hà Tĩnh cần nhiều nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hoàn thành mục tiêu y tế đề ra và đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.


…chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Thành phố…

Dịp này, đoàn cũng đến thăm hỏi và chúc mừng Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Văn Quyết (96 tuổi) - nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh từ năm 1970 đến năm 1985.


…chúc mừng Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Văn Quyết nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh…

Đến chúc mừng bệnh viện Đa khoa Thạch Hà, đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Trí Lạc - TUV, Trưởng ban Kinh tế & Ngân sách HĐND tỉnh mong muốn bệnh viện tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn; tinh thần, thái độ đón tiếp Nhân dân; nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, đoàn kết một lòng để đưa bệnh viện tiếp tục dẫn đầu trong việc chăm sóc sức khỏe Nhân dân


Đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí Lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh chúc mừng Sở Y tế

Đồng chí Đoàn Đình Anh - Trưởng ban Văn hóa & Xã hội HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Trọng Nhiệu - Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh đã đến chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh, trường Cao đăng Y tế, Chi cục dân số KHHGD, Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản và mong muốn các đơn vị tiếp tục nỗ lực, cố gắng để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đào tạo, chăm sóc sức khỏe người dân đồng thời tiếp tục nghiên cứu để có những giải pháp cụ thể trong việc xây dựng ngành Y tế tỉnh nhà vững mạnh.


Các đồng chí trong Thường trực HĐND, Lãnh đạo các ban HĐND tỉnh chúc mừng Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh


…đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Trí Lạc - TUV, Trưởng ban KT&NS chúc mừng Bệnh viện Phục hồi Chức năng…


…chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Thạch Hà…


…chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Sài gòn - Hà Tỉnh…


…chúc mừng trường Cao đẳng y tế Hà Tĩnh…


…chúc mừng Chi cục Dân số KHHGĐ…


…chúc mừng Chi cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm…


…chúc mừng Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh

 


    Ý kiến bạn đọc