Tuổi trẻ khối Nội chính - chính quyền tự hào tiến bước dưới cờ Đảng
EmailPrintAa
14:44 25/03/2016

Ngày 24/3/2016, thực hiện kế hoạch công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2016; thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn khối Nội chính - chính quyền đã tổ chức chương trình giao lưu “Tuổi trẻ khối Nội chính - chính quyền tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Tham dự có đại diện Lãnh đạo: Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đoàn khối, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tư pháp, Tòa án, Viện Kiểm sát, Thanh tra, Chi cục Thi hành án Dân sự và toàn bộ đoàn viên thanh niên các đơn vị trong khối Nội chính - chính quyền.

Toàn cảnh buổi giao lưu

 

Tại buổi giao lưu, các thành phần tham dự đã cùng ôn lại truyền thống, sự hình thành và lớn mạnh trong suốt 85 năm vẻ vang của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; xem phim tư liệu “khát vọng tuổi trẻ xây dựng đất nước”; thi tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và ký cam kết “Tuổi trẻ khối Nội chính - chính quyền quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII”.


Văn nghệ chào mừng

 

Qua các phần thi chính và câu hỏi phụ, Lãnh đạo Đảng ủy khối, Đoàn khối đánh giá cao năng lực, sự hiểu biết và quyết tâm của thế hệ trẻ trong khối Nội chính - chính quyền; đây là việc làm thiết thực để triển khai, đưa Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống và giúp các đoàn viên thanh niên có thêm quyết tâm, động lực để phấn đấu và thực hiện Nghị quyết. Tuy chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp để phát triển kinh tế - xã hội; các nhiệm vụ đột phá; các giải pháp để đẩy mạnh xã hội hóa và ưu tiên các nguồn lực đầu tư phát triển văn hóa - xã hội ngang tầm với phát triển kinh tế; việc phát huy truyền thống, xây dựng con người Hà Tĩnh phát triển toàn diện; các nhiệm vụ, giải pháp trong xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị, công tác quốc phòng - an ninh, nội chính, tư pháp; các bài học kinh nghiệm; các phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2015-2020… đã được các đội đưa ra và các đoàn viên thanh niên cùng tìm hiểu.


Thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

 

Phát biểu tại buổi giao lưu, các đồng chí Lãnh đạo đều thống nhất: thời gian qua tuổi trẻ khối Nội chính - chính quyền luôn lấy đoàn kết làm nền tảng, lấy tính năng động, sáng tạo, sức trẻ làm thế mạnh. Các hoạt động của các Chi đoàn Khối Nội chính - Chính quyền đã có nhiều ý nghĩa, thiết thực gắn với đặc thù riêng của khối; góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị từng đơn vị và phong trào thanh niên tỉnh nhà.


Ký cam kết thi đua

 

Kết thúc buổi giao lưu Đoàn thanh niên khối Nội chính - chính quyền đã tổ chức phát động và ký cam kết “Tuổi trẻ khối Nội chính - chính quyền quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII”.


    Ý kiến bạn đọc