Ban Pháp chế thống nhất báo cáo thẩm tra trình kỳ họp thứ 4
EmailPrintAa
17:37 07/07/2017

Chiều 7/7/2017, Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh đã họp Ban để thống nhất nội dung báo cáo thẩm tra trình kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa XVII. Ủy viên Thường trực, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh Nguyễn Trọng Nhiệu chủ trì cuộc làm việc.
Đại biểu Nguyễn Văn Hổ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy
 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải, các đồng chí trong Thường trực, Trưởng, phó các Ban HĐND tỉnh cùng dự.

Tại cuộc làm việc, sau khi nghe dự thảo báo cáo thẩm tra của Ban trình kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa XVII, các đại biểu đề nghị bổ sung, làm rõ các hạn chế trong việc phối, kết hợp giữa lực lượng công an, quân sự, biên phòng theo nghị định 77 của Chính phủ; việc quản lý, chất lượng hoạt động của dân quân tự vệ; tệ nạn xã hội ở nông thôn hiện nay đang diễn ra hết sức phức tạp; chất lượng công tác xét xử và trách nhiệm của Tòa án, Viện kiểm sát trong giải quyết các vụ việc tồn đọng; kết quả xét xử các vụ án hành chính; quy trình xét tuyển viên chức… Các đại biểu tham dự cũng đã thảo luận, xem xét, bổ sung một số điểm trong các câu chất vấn của Ban tại kỳ họp sắp tới.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nhiệu, Ủy viên Thường trực, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh kết luận cuộc làm việc
 

Kết luận cuộc làm việc, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh xin tiếp thu các ý kiến phát biểu của các đại biểu tham dự. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị bộ phận tổng hợp cần tập hợp đầy đủ các căn cứ pháp lý, chứng cứ cụ thể để tham mưu cho Ban trong việc chất vấn tại kỳ họp sắp tới.


    Ý kiến bạn đọc