Đại biểu HĐND thị xã Hồng Lĩnh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8
EmailPrintAa
08:59 08/07/2014

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8 - HĐND thị xã Hồng Lĩnh khóa V sắp tới, từ ngày 02/7 đến ngày 04/7/2014, các Tổ đại biểu HĐND thị xã đã tiếp xúc cử tri tại 12 điểm trên địa bàn 6 phường, xã

Tại các điểm tiếp xúc, đại biểu HĐND thị xã đã thông báo tóm tắt một số kết quả nổi bật về KT - XH 6 tháng đầu năm 2014, nhiệm vụ, biện pháp 6 tháng cuối năm. Dự kiến nội dung chương trình làm việc của kỳ họp HĐND thị xã lần thứ 8 sắp tới và báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh tại kỳ họp thứ 7. Cử tri  Thị xã vui mừng trước tình hình khó khăn nhưng tình hình KT - XH 6 tháng đầu năm 2014 của thị xã tiếp tục phát triển, tình hình quốc phòng - an ninh được đảm bảo, các ý kiến, kiến nghị của cử tri được các cấp, các ngành quan tâm giải quyết. Bình quân mỗi điểm có trên 10 ý kiến kiến nghị của cử tri tập trung vào các vấn đề: Xây dựng kết cấu hạ tầng cơ sở, đặc biệt là chất lượng thi công số công trình đường giao thông, hệ thống thoát nước; việc xét giao đất và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, công tác GPMB và tiến độ thi công các dự án. Vấn đề về kênh mương, thủy lợi phí và cấp nước tưới. Cơ sở vật chất trường lớp học tại trường mầm non, trường tiểu học còn khó khăn. Việc giải quyết các chế độ đối với người có công và đối tượng bảo trợ xã hội,… Tình hình xét xử lưu động các vụ án cũng được cử tri quan tâm phản ánh.


Đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND Thị xã Hồng Lĩnh tiếp thu, giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri


           Các đại biểu HĐND thị xã và đại diện lãnh đạo UBND thị xã đã trực tiếp trả lời một số ý kiến cử tri theo thẩm quyền. Các ý kiến, kiên nghị chính đáng của cử tri đã được các đại biểu HĐND thị xã tiếp thu, sẽ được tổng hợp chuyển đến các cơ quan chuyên môn giải quyết và trình ra kỳ họp thứ 8 - HĐND thị xã khóa V sắp tới./.


    Ý kiến bạn đọc