HĐND thành phố Hà Tĩnh Giao ban công tác HĐND 4 tháng đầu năm
EmailPrintAa
14:17 21/05/2013

Thường trực HĐND thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức giao ban với thường trực HĐND các phường xã, các tổ đại biểu HĐND thành phố để đánh giá một số hoạt động của HĐND thành phố 4 tháng đầu năm 2013 và triên khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. 

 

Trong thời gian qua, thực hiện  sự phân công của BCĐ lấy ý kiến nhân dân về dự thảo sửa đổi Hiến pháp và luật đất đai, thời gian qua, Thường trực HĐND các cấp đã chủ trì và phối hợp tổ chức lấy ý kiến nhân dân nghiêm túc và đạt kết quả cao. Bên cạnh đó,  thường trực HĐND thành phố cùng các Ban, các tổ đại biểu và thường trực HĐND các phường xã cũng đã triển khai tốt công tác giám sát việc thực hiện các nhiệm vụ phát triên kinh tế xã hội, ANQP theo  nghị quyết HĐND thành phố  trong đó đáng chú ý là: giám sát về thực hiện nhiệm vụ phát triên kinh tế xã hội-QPAN năm 2013 tại 16 phường xã và một số phòng ban chuyên môn;  giám sát công tác triên khai thực hiện các chương trình mục tiêu và công tác đầu tư xây dựng kết cấu hạ tàng nông thôn.vv.Công tác tiếp xúc cử tri và việc giữ mối liên hệ giữa đại biểu và cử tri cũng đã được thực hiện thường xuyên, hiệu quả.


Đồng chí Trần Thế Dũng- Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại cuộc làm việc

 

         

Tại buổi giao ban, các đại biểu đã  được nghe đ/c Trần Thế Dũng- phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh  thông báo về tình hình thực hiện nhiệm vụ KT-XH,QPAN trên địa bàn thành phố 4 tháng đầu năm đặc biệt là những khó khăn, tồn tại cần có sự tham gia  giám sát của HĐND các cấp để hoàn thành các nhiệm vụ đề ra.

          Trên cơ sở những việc đã làm được, từ nay đến hết năm 2013, Thường trực HĐND thành phố yêu cầu các ban thuộc HĐND, các tổ đại biểu HĐND và thường trực HĐND các phường xã tiếp tục thực hiện tốt công tác giám sát các nhiệm vụ kinh tế-xã hội trên địa bàn. Phối hợp tổ chức  các buổi làm việc với các cơ quan ban ngành. Đồng thời chuẩn bị tốt nội dung, chương trình các kỳ họp  trong năm của  HĐND thành phố khóa XIX


    Ý kiến bạn đọc