Hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết, kết luận Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI)
EmailPrintAa
12:22 14/08/2013

Sáng ngày 13/8, Ban Thường vụ Huyện uỷ tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết, kết luận Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) cho cán bộ cốt cán trong toàn huyện. Tham dự hội nghị có Đại tá Vũ Nam Phong, Chính ủy Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tại Hội nghị, các đại biểu được học tập, nghiên cứu, quán triệt nội dung Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về: "Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới"; “Chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường” và các kết luận Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương (khóa XI) về: “Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở”; “Một số vấn đề cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm 2020”; “Việc tiếp thu ý kiến nhân dân góp ý vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992” và một số nội dung quan trọng khác.

Toàn cảnh huyện Vũ Quang Hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết, kết luận Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI)

Trên cơ sở nội dung các nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương lần thứ 7 (Khóa XI) và căn cứ vào điều kiện thực tế tại địa phương, các đại biểu đã tập trung thảo luận các chương trình, kế hoạch hành động của Huyện ủy. Theo đó các cấp ủy Đảng tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt nghị quyết, kết luận một cách nghiêm túc, hiệu quả, xây dựng kế hoạch cụ thể thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) đến tất cả cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân theo đúng chương trình, kế hoạch và nội dung, để nghị quyết của Đảng sớm đi vào cuộc sống. Nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ Đảng, Nhà nước, mặt trận, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân về vai trò, vị trí công tác dân vận trong tình hình mới. Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của huyện nhà.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Hữu Bình – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện biểu dương tinh thần học tập, quán triệt nghị quyết, kết luận một cách nghiêm túc. Đồng chí Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Đây là những nội dung, chuyên đề lớn, có ý nghĩa hết sức quan trọng, vì vậy các đại biểu cần tiếp tục nghiên cứu, nắm vững nội dung, mục đích, yêu cầu, từ đó có thái độ và hành động tích cực trong việc thực hiện nghị quyết, kết luận; quán triệt và triển khai các nghị quyết, kết luận  đối với cấp dưới và kiểm tra, giám sát việc thực hiện ở Đảng bộ, địa phương, đơn vị mình. Đồng thời các Đảng bộ, chi bộ, các đơn vị cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các mục tiêu KT-XH, QP-AN năm 2013, nhất là chương trình xây dựng nông thôn mới, dự án Ngàn Trươi - Cẩm Trang, phòng chống thiên tai, bão lụt, chuẩn bị tổng kết năm học 2012-2013 và khai giảng năm học mới, đại hội TDTT toàn huyện …                    


    Ý kiến bạn đọc