Huyện Vũ Quang chuẩn bị cho kỳ họp thứ 10, khóa IV
EmailPrintAa
07:50 22/11/2019

Chiều 20/11, Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) huyện Vũ Quang đã tổ chức Hội nghị liên tịch để thống nhất nội dung chương trình kỳ họp thứ 10, HĐND huyện khóa IV.

Phó Chủ tịch HĐND huyện Vũ Quang Phạm Ngọc Tạo phát biểu tại hội nghị

Theo dự kiến, kỳ họp thứ 10, HĐND huyện khóa IV được tổ chức trong 02 ngày (từ ngày 24 đến 25 tháng 12 năm 2019). Dự kiến kỳ họp sẽ xem xét 15 báo cáo của Thường trực, các Ban HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và các ngành chức năng; 05 tờ trình và 05 dự thảo Nghị quyết của Thường trực HĐND, UBND huyện. Tại kỳ họp này, HĐND huyện sẽ miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐND huyện do nghỉ hưu theo chế độ và miễn nhiệm đối với 02 chức danh Ủy viên UBND huyện do chuyển công tác khỏi địa phương.

Cũng tại Hội nghị này, ngoài việc thống nhất nội dung chương trình kỳ họp thứ 10. Hội nghị nghe các Ban HĐND huyện báo cáo kết quả giám sát các chuyên đề: “ Việc chấp hành một số quy định về công tác quản lý tài chính tại một số địa phương, đơn vị trên địa bàn huyện ”; “ Tình hình thực hiện các quy định về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự, an toàn xã hội và phòng chống tệ nạn xã hội”. Nghe UBND huyện và các phòng, ngành liên quan báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 10, HĐND huyện khóa IV.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Phạm Ngọc Tạo, Phó Chủ tịch HĐND huyện đề nghị các Tổ đại biểu phối hợp với HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn tổ chức cho các đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại nơi ứng cử (thời gian từ ngày 25/11 đến ngày 29/11/2019); các Ban HĐND, UBND huyện và các phòng ngành liên quan cần chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng các nội dung trình tại kỳ họp; đảm bảo chất lượng, đúng thời gian và yêu cầu.

Minh Tân

    Ý kiến bạn đọc