Kỳ Anh: Tổ chức thành công kỳ họp thứ 6, HĐND huyện khóa XVIII
EmailPrintAa
14:08 18/07/2013

Trong 02 ngày 16,17/7/2013, HĐND huyện Kỳ Anh đã tổ chức thành công kỳ họp thứ 6, HĐND huyện khóa XVIII. Tham dự Kỳ họp có các vị đại biểu HĐND tỉnh bầu tại địa bàn; Đại diện Lãnh đạo Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh; Đại diện Lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; Đại biểu HĐND huyện khóa XVIII; Đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành cùng các đồng chí là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Thường trực HĐND 33 xã, thị trấn trong toàn huyện

Kỳ họp lần này đã thông qua 20 báo cáo, 07 tờ trình và biểu quyết thông qua 06 Nghị quyết. Tất cả các văn bản phục vụ kỳ họp được chuyển đến đại biểu kịp thời, đầy đủ và được đăng tải công khai trên trang Thông tin điện tử của huyện. Đổi mới nội dung, hình thức kỳ họp theo quy định của Nghị quyết số 38/2012/NQ-HĐND ngày 24/8/2012 của HĐND tỉnh, kỳ họp lần này đã dành thời gian gần 1 ngày để thảo luận, chất vấn và trả lời chất vấn. Đại biểu dự họp đã tham gia thảo luận một cách sôi nổi, thẳng thắn, các câu hỏi chất vấn được UBND huyện và các ban, ngành liên quan tiếp thu trả lời nghiêm túc, có chất lượng.

Toàn cảnh kỳ họp thứ 6, khóa XVIII HĐND huyện Kỳ Anh

 

Ngoài những nội dung thường kỳ, kỳ họp thứ 6, HĐND huyện đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 14 chức danh do HĐND huyện bầu theo quy định.

Phát biểu ý kiến tại Kỳ họp, đồng chí Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lê Trọng Bính đã ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của toàn thể Đảng bộ, nhân dân huyện nhà với kết quả đạt và vượt về các chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế, xã hội trong 6 tháng đầu năm; đánh giá cao sự nghiêm túc trong công tác chuẩn bị cũng như quá trình diễn ra Kỳ họp; đồng thời quán triệt, yêu cầu các cơ quan, ban, ngành liên quan triển khai thực hiện Nghị quyết kỳ họp một cách nghiêm túc, tiếp thu và xử lý trả lời ý kiến, kiến nghị cử tri kịp thời, có hiệu quả.

Với tinh thần nghiêm túc, Kỳ họp thứ 6, HĐND huyện khóa XVIII đã hoàn thành các nội dung, chương trình nghị sự đã đề ra./.


    Ý kiến bạn đọc