Thành phố Hà Tĩnh: Thống nhất nội dung, chương trình kỳ họp thứ 4- HĐND thành phố khóa XIX
EmailPrintAa
07:49 15/11/2012

Thường trực HĐND thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức hội nghị liên tịch để thống nhất nội dung, chương trình kỳ họp thứ 4- HĐND thành phố khóa XIX

 

Theo dự kiến, kỳ họp thứ nhất HĐND thành phố khóa XIX sẽ được tổ chức trong 3 ngày 24,25 và 26 tháng 12 năm 2012.

Kỳ họp sẽ tập trung xem xét và quyết định những nội dung quan trọng như đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triên KT-XH, QPAN năm 2012 và phương hướng mục tiêu  năm 2013. Công tác thu chi ngân sách, đầu tư phát triển năm  2012, dự toán thu chi ngân sách và vốn đầu tư phát triển năm 2013. Kết quả thực hiện đề án “Một số giải pháp giảm nghèo góp phần đảm bảo an sinh xã hội giai đoạn 2009-2012. Báo cáo tình hình sử dụng đất năm 2012 và kế hoạch năm 2013 cùng một số tờ trình của UBND và các báo cáo quan trong khác.

Về thành phần tham dự kỳ họp, ngoài các đại biểu HĐND thành phố và các thành phần mời theo qui định của luật còn có đại diện các phòng ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội nghề nghiệp, thường trực đảng ủy, HĐND, UBND các phường xã. Đặc biệt, thường trực HĐND thành phố dự kiến sẽ mời đại diện cử tri thuộc các ngành, các địa phương cùng tham dự kỳ họp lần này.

Từ nay đến ngày diễn ra kỳ họp, cùng với công tác tiếp xúc cử tri và tổng hợp ý kiến cử tri gửi tới kỳ họp, Thường trực HĐND và các Ban sẽ có các buổi làm việc với một số địa phương, đơn vị liên quan.

Thường trực HĐND thành phố cũng yêu cầu UBND thành phố chỉ đạo các ban ngành  chuyên môn hoàn thành các văn bản, báo cáo bảo đảm chất lượng, đúng thời gian để các ban HĐND thẩm định.


    Ý kiến bạn đọc