Thành phố Hà Tĩnh: Thống nhất nội dung, chương trình kỳ họp thứ Hai- HĐND thành phố khóa XIX
EmailPrintAa
09:01 04/04/2013

Thường trực HĐND thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức hội nghị liên tịch nhằm thống nhất nội dung, chương trình kỳ họp thứ II- HĐND thành phố khóa XIX

Theo dự kiến, kỳ họp thứ nhất HĐND thành phố khóa XIX sẽ được tổ chức trong 3 ngày 20,21 và 22 tháng 12 năm 2011.

 

Kỳ họp sẽ tập trung xem xét và quyết định những nội dung quan trọng như đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triên KT-XH, QPAN năm 2011 và phương hướng mục tiêu  năm 2012. Công tác thu chi ngân sách, đầu tư phát triển năm  2011, dự toán thu chi ngân sách và vốn đầu tư phát triển năm 2012. Kết quả thực hiện Nghị quyết HĐND thành phố khoá XVIII về xây dựng  đơn vị triển hình, xây dựng nông thôn mới và thực hiện các đê án đã được HĐND thành phố thông qua.

 

Cũng trong kỳ họp lần này, HĐND thành phố sẽ xem xét thông qua các tờ trình của UBND thành phố về  : kế hoạch sử dụng đất năm 2012; điều chỉnh, bổ sung cơ chế hỗ trợ đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triên sản xuất giai đoạn 2011-2013; lộ trình, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện tiêu chí xây dựng đô thị loại II đến năm 2015 và một số nội dung quan trong khác.

 

Từ nay đến ngày diễn ra kỳ họp, thường trực HĐND và các Ban sẽ tiếp tục có các buổi làm việc với các ban ngành, địa phương, đơn vị liên quan;  tiếp xúc cử tri và thẩm định các báo cáo trình tại kỳ họp.


    Ý kiến bạn đọc