Thường trực HĐND huyện Vũ Quang họp soát xét các nội dung chuẩn bị kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khóa IV
EmailPrintAa
16:18 17/07/2019

Thường trực HĐND huyện tổ chức họp để soát xét các nội dung chuẩn bị kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khóa IV.

Kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khóa IV sẽ diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 19 - 20/7/2019). Để chuẩn bị cho kỳ họp, các Tổ đại biểu đã tiến hành tiếp xúc cử tri và tổng hợp các ý kiến kiến nghị cử tri gửi đến kỳ họp; các Ban HĐND huyện đã tổ chức làm việc với UBND huyện và các phòng, ngành liên quan để thẩm tra các báo cáo, tờ trình và dự thảo nghị quyết.

Tại cuộc họp, các đại biểu thống nhất cao với báo cáo kết quả hoạt động của HĐND huyện 6 tháng đầu năm và các nội dung chất vấn tại kỳ họp. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến của đại biểu tập trung thảo luận đến báo cáo tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri; một số vấn đề cần quan tâm về kinh tế - xã hội; thu chi ngân sách và lĩnh vực nội chính mà các Ban HĐND huyện đã thẩm tra.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, Chủ tịch HĐND huyện Phạm Hữu Bình, đề nghị các Ban HĐND sớm hoàn thiện báo cáo thẩm tra; Văn phòng HĐND - UBND huyện gửi tài liệu đến các đại biểu HĐND đúng thời gian quy định và chuẩn bị các điều kiện để phục vụ kỳ họp; tăng cường công tuyên truyền về nội dung liên quan đến kỳ họp để cử tri biết theo dõi./.

Minh Tân

    Ý kiến bạn đọc