Thường trực HĐND thị xã Hồng Lĩnh: Làm việc với UBND và các phòng, ban, đơn vị về kết quả thực hiện các nghị quyết chuyên đề của HĐND
EmailPrintAa
08:45 17/06/2014

Thường trực HĐND thị xã Hồng Lĩnh vừa tổ chức buổi làm việc với UBND thị xã và các phòng ban, đơn vị liên quan về kết quả thực hiện các nghị quyết chuyên đề của HĐND thị xã từ đầu nhiệm kỳ đến nay.

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, HĐND thị xã đã ban hành 49 nghị quyết trên các lĩnh vực, trong đó có 7 nghị quyết chuyên đề. Thực hiện kế hoạch giám sát tình hình thi hành các nghị quyết chuyên đề của HĐND thị xã, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND đã tiến hành giám sát tình hình thực hiện 6/7 nghị quyết chuyên đề, 01 nghị quyết chuyên đề do Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thị xã giám sát.... Qua giám sát cho thấy, sau khi có nghị quyết, UBND thị xã đã ban hành quyết định, công văn hướng dẫn thực hiện, xây dựng chương trình hành động một cách cụ thể và hướng dẫn các phòng, ban liên quan triển khai thực hiện có hiệu quả.

Đồng chí Phan Thị Hồng Xoan, Phó chủ tịch HĐND thị xã

phát biểu tại cuộc làm việc

      

  Bên cạnh những kết quả đạt được, Thường trực HĐND thị xã cũng đã chỉ ra những tồn tại hạn chế trong quá trình thực hiện các NQ chuyên đề và đề xuất kiến nghị với UBND chỉ đạo các phòng, ban liên quan phối hợp xây dựng văn bản hướng dẫn liên ngành để các phường, xã và các đơn vị liên quan triển khai và tổ chức thực hiện các nội dung đề án một cách có hiệu quả; Đồng thời, Thường trực HĐND kiến nghị HĐND thị xã xem xét, sửa đổi, bổ sung một số nghị quyết chuyên đề tại kỳ họp giữa năm sắp tới cho phù hợp với tình hình thực tế hiện nay./.


    Ý kiến bạn đọc