TT HĐND thành phố : Giao ban với các tổ đại biểu và thường trực HĐND các phường xã
EmailPrintAa
17:16 07/12/2012

 

Thường trực HĐND thành phố vừa tổ chức giao ban với Thường trực HĐND các phường xã, các tổ đại biểu HĐND thành phố nhằm thống nhất một số nội dung xung quanh kỳ họp thứ 4 HĐND thành phố khóa XIX và kỳ họp cuối  năm của HĐND các phường xã.

 

Bám sát nội dung hoạt động, thời gian qua, thường trực HĐND thành phố, các ban HĐND, các tổ đại biểu HĐND thành phố và thường trực HĐND các phường xã đã triên khai các hoạt động giám sát việc thực hiện các nhiệm vụ kinh tế, xã hội, QP-AN trên địa bàn, tổ chức làm việc với các cơ quan, đơn vị, tiếp xúc cử tri để năm bắt tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân đồng thời chuẩn bị  tốt nội dung cho kỳ họp cuối năm sắp tới.

Theo dự kiến, kỳ họp thứ 4 HĐND thành phố khóa XIX sẽ được tổ chức trong 3 ngày 24,25 và 26 tháng 12 năm 2012.

Kỳ họp sẽ tập trung xem xét và quyết định những nội dung quan trọng như đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triên KT-XH, QPAN năm 2012 và phương hướng mục tiêu  năm 2013. Công tác thu chi ngân sách, đầu tư phát triển năm  2012, dự toán thu chi ngân sách và vốn đầu tư phát triển năm 2013. Kết quả thực hiện đề án “Một số giải pháp giảm nghèo góp phần đảm bảo an sinh xã hội giai đoạn 2009-2012. Báo cáo tình hình sử dụng đất năm 2012 và kế hoạch năm 2013 cùng một số tờ trình của UBND và các báo cáo quan trong khác.

Tại hội nghị, các đại biểu thống nhất cao về nội dung, chương trình kỳ họp  thứ 4 HĐND thành phố. Riêng ở các phường xã, hiện thường trực HĐND một số phường xã đang khẩn trường chuẩn bị nội dung, chương trình kỳ họp cuối năm cấp phường xã  và dự kiến sẽ tổ chức trong tháng 1 năm 2013.

Thường trực HĐND thành phố cũng đề nghị các tổ đại biểu HĐND thành phố và thường trực HĐND các phường xã tiếp tục phối hợp với thường trực HĐND thành phố trong các hoạt động kiểm tra giám sát cũng như công tác tiếp xúc cử tri chuẩn bị cho kỳ họp sắp tới


    Ý kiến bạn đọc