Vũ Quang: HĐND huyện khóa III tổ chức kỳ họp tổng kết nhiệm kỳ 2011-2016
EmailPrintAa
21:42 10/04/2016

Nhằm đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại hạn chế trong nhiệm kỳ qua. HĐND huyện Vũ Quang khóa III đã tổ chức kỳ họp tổng kết nhiệm kỳ 2011-2016. Tham dự có các Đ/c Nguyễn Ngọc Mỹ – Chủ tịch Hội CCB tỉnh; Nguyễn Đăng Kỷ - Phó bí thư TT Huyện ủy; Trịnh Văn Ngọc – Chủ tịch UBND huyện.

.

Đại biểu tham dự kỳ họp HĐND huyện khóa III

Trong nhiệm kỳ qua thường trực HĐND huyện đã  chỉ đạo các Ban HĐND, phối hợp tốt với UBND huyện để giao các Phòng ban chuyên môn tổ chức xây dựng kịp thời các báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết và tổ chức thẩm tra các báo cáo trình kỳ họp. HĐND huyện đã tiến hành cuộc tiếp xúc cử tri, tổ chức 17 kỳ họp, tiếp nhân 225 ý kiến, cử tri gửi lên HĐND. Quá trình tổ chức kỳ họp được điều hành một cách bài bản, linh hoạt, đạt chất lượng cao, nhiều nội dung được chất vấn và trả lời chất vấn sâu, thỏa đáng.

HĐND huyện  cũng đã ban hành 64 Nghị quyết trong đó 20 Nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội; 30 Nghị quyết về bầu các chức danh đầu nhiệm kỳ, miễn nhiệm, bổ sung chức danh giữa nhiệm kỳ, lấy phiếu tín nhiệm các chức danh HĐND huyện bầu hoặc phê chuẩn; 14 Nghị quyết chuyên đề trên các lĩnh vực. HĐND các xã, thị trấn ban hành 411 Nghị quyết trên các lĩnh vực.

Các Đ/c Phạm Hữu Bình, Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Thiều Quang - Phó Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Đức Minh Ủy viên thường trực HĐND huyện  chủ tọa, điều hành cuộc họp.

Cũng tại kỳ họp các đại biểu đã được nghe các báo cáo kết quả lãnh đạo điều hành của UBND, của Ban pháp chế, Ban kinh tế -xã hội; Báo cáo công tác của Viện kiểm sát, Tòa án nhân dân huyện. Đồng thời đã được nghe nhiều ý kiến phát biểu đánh giá về những kết quả của hoạt động của HĐND và các Đại biểu dân cử. Kết quả đó đã góp phần tích cực trong thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng, nhất là giải quyết những vấn đề mà người dân kiến nghị góp phần ổn định chính trị, tạo niềm tin của nhân dân với Đảng, chính quyên các cấp. Các đại biểu cũng đã có nhiêu ý kiến chỉ ra những tồn tại hạn chế mà trong nhiệm kỳ tới HĐND huyện phải tập trung khắc phục, nâng cao hiệu quả và chất lượng hoạt động của HĐND và các Đại biểu dân cử.

Đ/c Phạm Hữu Bình, Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện bế mạc kỳ họp

Sau một buổi làm việc nghiêm túc, trách nhiệm,  kỳ họp HĐND huyện khóa III đã thành công tốt đẹp.  Phát biểu bế mạc kỳ họp Đ/c Phạm Hữu Bình, Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện đã  cảm ơn  những đóng góp về trí tuệ các  đại biểu, sự phối hợp giữa HĐND với UBND, UBMTTQ các cơ quan đơn vị. Thành công trong nhiệm kỳ qua là tiền đề, động lực thúc đẩy để HĐND huyện trong nhiệm kỳ mới hoạt động có hiệu quả hơn.

HĐND huyện khen thưởng, tặng hoa cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho HĐND và các vị đại biểu không tham gia ứng đại biểu HĐND huyện khóa IV.

Tại kỳ họp HĐND huyện Vũ Quang khóa III đã khen thưởng cho 8 cá nhân có nhiều hoạt động đóng góp cho HĐND huyện khóa III nhiệm kỳ 2011-2016 và tặng quà cho các vị đại biểu không tham gia ứng đại biểu HĐND huyện khóa IV.


    Ý kiến bạn đọc