Đồng chí Trần Văn Kỳ và đồng chí Trần Đình Gia nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
EmailPrintAa
11:10 29/08/2024

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2024), sáng 29/8, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 02/9/2024. Dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đặng Ngọc Sơn.

Đợt 02/9/2024, toàn Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có 19 đảng viên vinh dự đón nhận Huy hiệu của Đảng. Trong đó, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 16 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng và lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Thường trực Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên

Trong đợt này, Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh có 02 Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là đồng chí Trần Văn Kỳ, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đảng viên Chi bộ Công tác Hội đồng nhân dân; và đồng chí Trần Đình Gia, Tỉnh ủy viên, Tổ phó Tổ đảng, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, đảng viên Chi bộ Công tác Quốc hội.

Đại diện các đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Kỳ - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ niềm xúc động, tự hào khi được đón nhận Huy hiệu Đảng, đồng thời bày tỏ cảm ơn tổ chức đã luôn bồi dưỡng, giáo dục, tôi luyện bản thân suốt thời gian qua.

Đồng chí Trần Văn Kỳ - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Trần Văn Kỳ khẳng định, bản thân sẽ luôn giữ vững lời thề trước Đảng, trước Bác Hồ, giữ vững lập trường, tư tưởng, phát huy vai trò người đảng viên, mãi mãi trung, trung với Đảng, hiếu với dân, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, nguyện bước tiếp con đường đã chọn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh Nguyễn Trọng Vân chúc mừng và đánh giá cao những cống hiến to lớn của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và của Đảng bộ Khối nói riêng.

Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Văn Kỳ

Đồng chí Nguyễn Trọng Vân khẳng định, việc trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta với sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, của tỉnh.

Đồng chí Trần Đình Gia, Tỉnh ủy viên, Tổ phó Tổ đảng, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cũng nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trong đợt này

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối cũng thông tin về công tác xây dựng Đảng, tình hình kinh tế - xã hội địa phương trong thời gian qua; mong muốn các đồng chí với uy tín và trách nhiệm của mình tiếp tục gương mẫu, đi đầu, đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình để cùng Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh cũng như Đảng bộ Khối để ra./.

Quang Đức

    Ý kiến bạn đọc