Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, tặng quà tết người lao động và các gia đình chính sách
EmailPrintAa
09:47 13/01/2023

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Quý Mão của dân tộc, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Đình Gia cùng các ĐBQH trong Đoàn và đại diện lãnh đạo các địa phương đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách, người lao động, các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, từ việc vận động xã hội hoá, Đoàn ĐBQH tỉnh huy động được 420 suất quà với tổng trị giá 210 triệu đồng để thăm hỏi, chúc tết các gia đình chính sách, người lao động, các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, Đoàn đã thông qua Thường trực HĐND, Ban thường trực UBMTTQ cấp huyện lựa chọn đối tượng, lập danh sách, xác nhận gửi về Đoàn ĐBQH tỉnh. Các ĐBQH trong Đoàn đã đến trực tiếp tại nhà thăm hỏi và tặng quà.

Đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình hộ nghèo ông Dương Văn Cừ tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh
Trao quà động viên cho gia đình hộ nghèo, có con tàn tật, bà Nguyễn Thị Nhị tại xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh

Đến thăm, chúc tết các gia đình chính sách và các hộ gặp hoàn cảnh khó khăn, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và các đại biểu đã ân cần thăm hỏi, chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm, vui vẻ, và mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, tham gia xây dựng đời sống mới. Đồng chí Trần Đình Gia và các đại biểu khẳng định: Đảng và Nhà nước luôn xác định việc quan tâm chăm lo cho đối tượng hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hy vọng rằng, những món quà sẽ là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình được đón Tết cổ truyền thêm ấm áp, hạnh phúc. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, nâng cao đời sống cho các gia đình.

Trao quà động viên cho gia đình ông Nguyễn Xuân Lung gia đình hoàn cảnh khó khắn, có con bị nhiễm chất độc hoá học tại xã…. huyện Cẩm Xuyên

Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Đình Gia trao quà 40 suất quà tại chương trình Tết sum vầy - Xuân gắn kết tại huyện Cẩm Xuyên.

Tham dự Chương trình Tết sum vầy - Xuân gắn kết do công đoàn các cấp tổ chức, đồng chí Trần Đình Gia thay mặt Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự tại chương trình huyện Cẩm Xuyên, đại biểu Phan Thị Nguyệt Thu dự tại huyện Vũ Quang đã trao tặng các phần quà cho các đoàn viên công đoàn và mong rằng những món quà đầy ý nghĩa sẽ khích lệ các đoàn viên, người lao động tiếp tục phát huy tinh thần lao động sáng taọ, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

ĐBQH Phan Thị Nguyệt Thu - Chánh án Toà án nhân dân tỉnh thăm hỏi, chúc tết hộ gia đình Bà Lê Thị Dung thôn Đồng Vịnh, xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ

ĐBQH Phan Thị Nguyệt Thu - Chánh án Toà án nhân dân tỉnh thăm hỏi, chúc tết hộ gia đình anh Lê Hùng, thôn Hồng Hoa, xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ.

ĐBQH Phan Thị Nguyệt Thu – Chánh án Toà án nhân dân tỉnh trao quà 40 suất quà cho người lao động tại chương trình Tết sum vầy - Xuân gắn kết và các hộ gia đình tại huyện Vũ Quang

Quang Đức - Trần Nhung

    Ý kiến bạn đọc