Gửi yêu thương học sinh vùng lũ Hà Tĩnh
EmailPrintAa
17:00 22/11/2020

Để hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt lũ vừa qua, ngày 22/11/2020, Chi đoàn thanh niên Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh kết nối với cô giáo Hà Ngọc, Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo; cô giáo Hoàng Kim Uyên, Phó hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Giảng Võ (Hà Nội ) và các bạn đã trao 400 cặp, 2.000 vở, bút và đồ dùng học tập khác cho học sinh các trường trên địa bàn xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà, xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, xã Hà Linh, huyện Hương Khê và một số xã khác trên địa bàn tỉnh.

Đoàn trao 110 cặp và đồ dùng học tập cho học sinh trường Tiểu học Ngọc Sơn (xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà)

Trao 100 cặp, đồ dùng học tập cho học sinh trường Tiểu học và  Trung học cơ sở Cẩm Thịnh (xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên).

Đoàn đã đến trao cặp, vở, bút, các loại đồ dùng học tập cho các trường Tiểu học Ngọc Sơn (xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà); Tiểu học và Trung học cơ sở Cẩm Thịnh (xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên); Tiểu học và Trung học cơ sở Hà Linh (xã Hà Linh, huyện Hương Khê).

Trao 100 cặp, đồ dùng học tập cho trường Tiểu học, Trường Trung học cơ sở Hà Lĩnh (xã Hà Linh, huyện Hương Khê).

Tại các điểm, các đoàn viên Chi đoàn mong các em sử dụng tốt những đồ dùng học tập được trao; chăm ngoan, học giỏi để không phụ tấm lòng của các nhà hảo tâm. Mong nhà trường hỗ trợ nhiều hơn đến những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em học tập đạt thành tích cao.

Lê Trang - Lưu Thành

    Ý kiến bạn đọc