13 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV trình bày chương trình hành động
EmailPrintAa
11:14 11/05/2021

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV Lê Minh Hưng, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng: Với trách nhiệm là Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng  Trung ương Đảng, ông sẽ cùng với các cơ quan tham mưu giúp Ban Chấp  hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện  thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng

 

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV Hoàng Trung Dũng Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trình bày chương trình hành động

 

Ông Lê Anh Tuấn - Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Phó Chủ tịch nhóm nghị sỹ hữu nghị Việt Nam - Ucraina bày tỏ: “Nếu tiếp tục được tín nhiệm và trở thành ĐBQH khóa XV, tôi sẽ bám sát yêu cầu phát triển KT-XH của địa phương, là cầu nối cùng tỉnh tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy Hà Tĩnh phát triển nhanh, bền vững.

 

Ứng cử viên Hà Thọ Bình, Thiếu tướng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Quân khu IV, Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân khu IV trình bày chương trình hành động

 

Ứng cử viên Trần Đình Gia: Nếu tiếp tục được Nhân dân tin tưởng bầu vào ĐBQH khóa XV, tôi sẽ đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, chuyển tải tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến cơ quan Nhà nước các cấp. Tham gia đầy đủ các hoạt động của Quốc hội, các ủy ban của Quốc hội, của đoàn ĐBQH cả trong và ngoài nghị trường. Góp phần thu hút các nguồn lực đầu tư vào tỉnh nhà. Vừa hoàn thành nghĩa vụ của ĐBQH vừa hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn. Tích cực triển khai các chương trình an sinh xã hội để hỗ trợ người có công với cách mạng, người nghèo, đối tượng yếu thế trên địa bàn tỉnh nhà.

 

Ứng cử viên Bùi Thị Quỳnh Thơ: Tôi sẽ thường xuyên chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cử tri và Nhân dân. Quan tâm đến vấn đề bình đẳng giới, tìm cách kêu gọi, hỗ trợ vốn giải quyết việc làm, giảm nghèo cho lao động nữ, bảo vệ quyền lợi chính đáng của phụ nữ và trẻ em...

 

Ứng cử viên Phan Thị Nguyệt Thu: Được làm ĐBQH, tôi sẽ nghiên cứu, đề xuất với Quốc hội, Đoàn ĐBQH của tỉnh về chương trình giám sát . Trong đó, tập trung giám sát việc thực hiện các chương trình phát triển kinh tế, vùng kinh tế trọng điểm, chương trình xây dựng nông thôn mới, các chính sách về văn hóa xã hội, tôn giáo, y tế, giáo dục, việc làm cho người lao động, vấn đề bình đẳng giới, công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, phòng chống tham nhũng, lãng phí.

 

Ứng cử viên Nguyễn Thanh Điện: Nếu trúng cử, tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tham mưu giải quyết các vấn đề mà cử tri quan tâm, đảm bảo đúng đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, đáp ứng được nguyện vọng chính đáng của cử tri.

 

Ứng cử viên Ngô Văn Huỳnh: Nếu trúng cử, tôi sẽ cùng với Đoàn ĐBQH tỉnh đề xuất với Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh chỉ đạo và thực hiện đồng bộ các giải pháp để đạt kết quả cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đề ra.

 

Ứng cử viên Lê Minh Đạo: Nếu trở thành ĐBQH khóa XV, tôi sẽ thẳng thắn đối thoại, tiếp thu và phản ánh trung thực những ý kiến đóng góp của cử tri; tích cực đề xuất những giải pháp để cải thiện đời sống Nhân dân.

 

Ứng cử viên Trần Thị Minh Tâm: Tôi sẽ đóng góp bản lĩnh, trí tuệ để cống hiến cho sự phát triển chung của đất nước, của tỉnh nhà; đáp ứng sự tin tưởng, mong đợi của cử tri.

 

Ứng cử viên Phạm Huy Bình: Nếu được bầu, tôi sẽ tham gia tích cực công tác thực thi pháp luật; thắng thắn đối thoại, tiếp thu và phản ánh trung thực những ý kiến đóng góp của cử tri

 

Ứng cử viên Nguyễn Thị Dung: Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH, tôi sẽ tích cực tham gia vào công tác thực thi pháp luật ; quan tâm nhiều đến bình đẳng giới, hôn nhân và gia đình.