Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Tĩnh tiếp xúc cử tri tại huyện Vũ Quang
EmailPrintAa
17:02 20/09/2013

Ngày 19/9/2013, Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức cuộc tiếp xúc cử tri tại huyện Vũ Quang. Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Ủy viên Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội, Giám đốc Sở LĐTB- XH; Đại diện lãnh đạo Văn phòng ĐBQH và HĐND tỉnh; lãnh đạo huyện ủy, HĐND UBND và đại cử tri của huyện Vũ Quang.

 

Tại thôn 4 xã Ân Phú và UBND huyện Vũ Quang - Hà Tĩnh, cử tri đã được nghe đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Tĩnh thông báo thời gian, chương trình và nội dung kỳ họp thứ 6 tới của Quốc hội; kết quả hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Tĩnh tại kỳ họp quốc hội trước.

Phát biểu tại các điểm tiếp xúc, cử tri Vũ Quang bày tỏ sự vui mừng trước thành tựu mà cả nước nói chung, tỉnh nhà nói riêng đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực trong thời gian qua. Đồng thời cũng nêu lên nhiều vấn đề quan  tâm, thắc mắc. Đó là: Giá thuốc chữa bệnh, dịch vụ KCB còn quá cao so với thu nhập của đại bộ phận nhân dân, trong khi đó chất lượng, y đức chưa đáp ứng yêu cầu; nông nghiệp, nông dân và nông thôn đã có đổi mới nhưng còn nhiều vấn đề bất cập như giá đầu vào thì cao còn đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp lại bấp bênh; cần hỗ trợ cho công tác sau thu hoạch cho người nông dân; công tác giải quyết hậu quả chiến tranh, người có công còn chậm và chưa kịp thời, chưa phù hợp; cần có chính sách phù hợp cho cán bộ hoạt động tại cơ sở, các Hội đặc thù; nhiều dự án, công trình tại nông thôn có chất lượng thấp, xuống cấp ngay sau khi đưa vào sử dụng; đảm bảo tính an toàn của công trình thuỷ lợi Ngàn Trươi - Cẩm Trang; tiếp tục hỗ trợ cho Vũ Quang theo Chương trình 30 b...

 

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Sơn ghi nhận, đánh giá cao những ý kiến đóng góp trách nhiệm và thẳng thắn của cử tri; những ý kiến, kiến nghị của cử tri Đoàn sẽ tổng hợp đầy đủ để báo cáo trình Quốc hội, Chính phủ và các cơ quan có liên quan.


    Ý kiến bạn đọc