Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thi xã Kỳ Anh
EmailPrintAa
14:11 22/06/2017

Chuẩn bị nội dung cho Kỳ họp thứ 4, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh khóa XVII , ngày 21/6, Tổ đại biểu HĐND tỉnh bầu tại thị xã Kỳ Anh có các cuộc tiếp xúc cử tri tại xã Kỳ Lợi và xã Kỳ Hà.
Đại biểu Đặng Văn Thành báo cáo nội dung, chương trình kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVII

 

Tại các điểm tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVII và tình hình KT-XH của tỉnh trong 6 tháng đầu năm phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm,cử tri thị xã Kỳ Anh bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả nổi bật của tỉnh nhà trong thời gian qua.

 

Qua đó phản ánh tới các vị đại biểu HĐND tỉnh một số tâm tư, nguyện vọng như: các chính sách giải quyết việc làm cho người dân tại các vùng tái định cư đã nhường đất cho các dự án; hạ tầng tại vùng quy hoạch dự án nhưng chưa triển khai đang bị xuống cấp nghiêm trọng ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân; nhu cầu về đất ở xây dựng nhà cửa sinh sống tại các vùng đã nằm trong quy hoạch hiện rất cấp thiết  cần có phương án sớm để cử tri yên tâm; tiếp tục có các chính sách khuyến khích, hỗ trợ bà con trong việc chuyển đổi nghề, giải quyết việc làm theo hướng bền vững, có biện pháp mạnh, kịp thời để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thị...

Cử tri xã Kỳ Lợi phát biểu

 

Tại các điểm tiếp xúc cử tri còn gửi đến các vị đại biểu HĐND tỉnh một số kiến nghị liên quan đến công tác đền bù sự cố môi trường, rác thải nông thôn; giáo dục mầm non; công tác quản lý Nhà nước về đất đai còn nhiều bất cập; bất cập trong công tác chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh tại các trạm y tế và Bệnh viện thị...

Đại biểu Nguyễn Quốc Hà tiếp thu, giải trình các kiến nghị của cử tri

 

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Nguyễn Quốc Hà tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh bầu tại thị xã Kỳ Anh cảm ơn các ý kiến đóng góp thẳng thắn, mang tính xây dựng, đầy trách nhiệm của bà con cử tri. Đồng thời tiếp thu các kiến nghị của cử tri để phản ánh tại Kỳ hợp thứ 4 HĐND tỉnh và các cơ quan liên quan trong thời gian tới.


    Ý kiến bạn đọc