Khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023
EmailPrintAa
09:41 13/01/2023

Chiều 12/1, tại huyện Vũ Quang, Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở TT&TT, huyện Vũ Quang tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu và đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tham dự. Hội báo Xuân Quý Mão 2023 được tổ chức từ ngày 12/1 đến ngày 15/1/2023 tại Nhà Văn hóa huyện Vũ Quang.

Đã thành thông lệ, hàng năm cứ độ Tết đến xuân về, Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở TT&TT và địa phương tổ chức Hội báo Xuân nhằm tạo không khí mừng Đảng, mừng Xuân, mừng quê hương đổi mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Vũ Quang xem sản phẩm báo Xuân của tờ Thông tin Đại biêu nhân dân Hà Tĩnh tại gian hàng Báo chí toàn cảnh của Hội báo Xuân Quý Mão 2023.

Hội báo Xuân là hoạt động thường niên, tạo không gian du xuân cho Nhân dân, điểm nhấn trong chuỗi hoạt động đón Tết cổ truyền của dân tộc. Không biết từ bao giờ, nét văn hóa ngày Tết của người Việt ngoài “thịt mỡ - dưa hành - câu đối đỏ” thì báo Xuân như là món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều người. Không chỉ những người làm báo mà các độc giả luôn háo hức chờ đợi sự ra mắt của những tờ báo Xuân.

Hơn 200 đầu báo và hơn 800 ấn phẩm báo, sản phẩm báo chí của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương được trưng bày tại Hội báo Xuân Quý Mão sẽ mang đến cho độc giả bức tranh toàn cảnh báo chí với nhiều ấn phẩm in ấn đẹp mắt, nội dung phong phú, hấp dẫn, thể hiện sinh động; cùng cách thể hiện, trang trí có nhiều sáng tạo, góp phần làm nên không gian riêng của Hội báo Xuân.

Đại biểu dự Hội Báo xuân Quý Mão 2023.

Tại Hội báo Xuân, các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương hoạt động trên địa bàn tỉnh, các nhà tài trợ đã trao 191 suất quà tết trị giá 95,5 triệu đồng cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Vũ Quang.

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nguyễn Xuân Hải khai mạc Hội Báo xuân.

Chủ tịch UBND huyện Vũ Quang Bùi Khắc Bằng thông tin một số tình hình phát triển kinh tế xã hội của Vũ Quang và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan thông tấn báo chí trong việc quảng bá hình ảnh của địa phương.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng các đơn vị tổ chức...

...và cắt băng khai mạc Hội Báo xuân Quý Mão 2023.

Trương Liên - Lưu Thành

    Ý kiến bạn đọc