Lãnh đạo các sở, ngành trao quà tết cho trẻ en học giỏi có hành cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn huyện Nghi Xuân
EmailPrintAa
21:08 26/01/2022

Chiều ngày 26/1/2022, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Nga, Ủy viên Thường trực,Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh phối hợp với Bộ Chi huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và sở LĐTBXH, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng 40 suất quà trị giá 40 triệu đồng cho trẻ em học giỏi có hoàn cảnh khó khăn; 20 suất quà trị giá 17,2 triệu đồng cho 20 hộ nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn các xã Cương Gián, Xuân Liên, Xuân Mỹ (huyện Nghi Xuân). Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành, địa phương

Tại các nơi đến thăm, trao quà Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Nguyễn Thị Thúy Nga cùng lãnh đạo các sở, ngành ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống hằng ngày và động viên các cháu cố gắng vượt qua hoàn cảnh, chăm ngoan trong học tập, rèn luyện để trở thành những công dân tốt của xã hội. Nhân dịp năm mới, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh.

Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh và Phó Chỉ huy Trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nguyễn Ngọc Nguyên trao tặng 10 suất quà cho một số gia đình chính sách, người có công tại xã  Cường Gián huyện Nghi Xuân.

kính chúc các gia đình thêm nhiều sức khỏe, đón xuân mới bình an, hạnh phúc. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các thế hệ đi trước, sự cống hiến của các thương, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sỹ cho sự phát triển Hà Tĩnh nói chung và huyện Nghi Xuân nói riêng.

…  trao tặng 10 s uất quà tại xã Xuân Liên huyện Nghi Xuân

Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp tích cực vào các phong trào ở địa phương.

Xuân Hoa

    Ý kiến bạn đọc