Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
EmailPrintAa
16:29 30/01/2013

Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến chúc mừng, biểu dương các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu đã vượt qua giai đoạn hoạt động khó khăn, đạt được những kết quả SXKD đáng ghi nhận, góp phần quan trọng thực hiện các mục tiêu KT- XH của tỉnh.

 

* Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - UV BCHTU Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến chúc mừng một số doanh nghiệp hoạt động tại Khu Kinh tế Vũng Áng: Công ty TNHH Hưng nghiệp gang thép Formosa, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

UV BCH TU Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chúc mừng CB, CNV Tập đoàn dầu khí Việt Nam

* Các đồng chí: Đinh Xuân Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Lê Đình Sơn, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc mừng, tặng hoa cho Công ty CP tập đoàn Hoành Sơn và Công ty TNHH xuất nhập khẩu và nhà máy sản xuất bao bì Châu Tuấn.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
Các đồng chí: Đinh Xuân Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Lê Đình Sơn, Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa, chúc mừng CBCNV Công ty CP tập đoàn Hoành Sơn...

Đồng chí Đinh Xuân Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ biểu dương những thành tích mà Công ty CP tập đoàn Hoành Sơn đã đạt được trong thời gian qua; đánh giá cao tính năng động, sáng tạo và hiệu quả của công ty trên lĩnh vực kinh doanh, đồng thời nhắc nhở công ty cần chú trọng phát triển tổ chức đảng, làm nền tảng để phát triển lớn mạnh các lĩnh vực kinh doanh, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh. Là một trong những DN mạnh, hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn “HOANH SON GROUP.,JSC” hiện có trên 500 nhân viên với mức lương ổn định, đảm bảo đời sống cho công nhân.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
... và Công ty TNHH xuất nhập khẩu và nhà máy sản xuất bao bì Châu Tuấn

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty TNHH xuất nhập khẩu và nhà máy sản xuất bao bì Châu Tuấn đã báo cáo với lãnh đạo tỉnh những kết quả mà công ty đã đạt được. Trong 9 tháng năm 2011, tổng doanh thu đạt 85 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 1,5 tỷ đồng. Hiện nay, tổng số lao động của toàn công ty là 320 người với mức lương bình quân 4 triệu đồng/tháng/người.

Đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ ghi nhận sự nổ lực của công ty, mặc dù gặp nhiều khó khăn, lạm phát tăng cao nhưng doanh thu vẫn đạt khá, đảm bảo việc làm và đời sống dân sinh cho công nhân. Đồng chí mong công ty tiếp tục phát huy, thể hiện rõ vai trò, thế mạnh của mình, xứng đáng là đơn vị dẫn đầu của tỉnh. Tỉnh sẽ tiếp tục ban hành cơ chế, chính sách phù hợp, thực hiện tốt cải cách hành chính, tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các DN, doanh nhân phát triển bền vững, kinh doanh hiệu quả.

* Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp, sở Kế hoạch & đầu tư đã đến tặng hoa, chúc mừng CBNV Tổng Công ty Khoáng sản & Thương mại Hà Tĩnh, Công ty Cổ phần chăn nuôi Mitraco, Nhà máy Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh.

Năm 2011, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong hoạt động SXKD nhưng tập thể CBCNV các doanh nghiệp: Tổng Công ty Khoáng sản & Thương mại Hà Tĩnh, Công ty Cổ phần chăn nuôi Mitracô, Nhà máy Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh đã nỗ lực vượt qua khó khăn và giành được kết quả khá.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp, Sở Kế hoạch & đầu tư đã đến tặng hoa, chúc mừng CBNV Tổng Công ty Khoáng sản & Thương mại Hà Tĩnh và Công ty Cổ phần chăn nuôi Mitracô,

9 tháng đầu năm, doanh thu của toàn Tổng công ty KS&TM (gồm 17 đơn vị thành viên) đạt 863 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 62 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động đạt 3,5 triệu đồng/tháng.

Trong đó, Công ty Cổ phần chăn nuôi Mitraco là một trong những đơn vị thành viên điển hình về hoạt động SXKD hiệu quả của Tổng công ty. 9 tháng đầu năm, doanh thu của công ty đạt 57 tỷ đồng, lợi nhuận 2,7 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động đạt trên 4 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, đơn vị còn thực hiện nhiệm vụ xây dựng và thực hiện triển khai đề án chăn nuôi trong chương trình xây dựng NTM của tỉnh. Đến nay, đơn vị đã xây dựng được 4 vệ tinh chăn nuôi có quy mô từ 250-300 con lợn thương phẩm và đang triển khai phát triển chăn nuôi gia công lợn nái và lợn thương phẩm taịh các địa phương trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp, Sở Kế hoạch & đầu tư đã đến tặng hoa, chúc mừng CBNV Nhà máy Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh

Đến tặng hoa, chúc mừng CBCNV Nhà máy Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh, các đồng chí trong đoàn được biết, 9 tháng đầu năm đơn vị đã sản xuất được 8,5 triệu lít bia, doanh thu 97 tỷ đồng, nộp ngân sách 37 tỷ, thu nhập bình quân người lao động đạt 4 triệu đồng/tháng. Hiện tại, đơn vị đang huy động nguồn lực đẩy nhanh tiến độ thi công Nhà máy bia tại địa điểm mới (tại xã Thạch Tân) có công suất 50 triệu lít/năm để đến tháng 3/2012 sẽ nấu mẻ bia đầu tiên.

Tại các doanh nghiệp, qua trao đổi nắm bắt thông tin về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự biểu dương tinh thần vượt khó của các doanh nghiệp trong thời gian qua, đồng thời, ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp đối với cộng đồng, có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, tích cực tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội…ngày càng khẳng định vai trò, vị trí trong xã hội.

* Cũng trong dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ đã đến tặng hoa, chúc mừng các doanh nghiệp hoạt động trong khối ngân hàng: Vietcombank Hà Tĩnh, Techcombank Hà Tĩnh và Oceanbank Hà Tĩnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh biểu dương Vietcombank Hà Tĩnh trong điều kiện hoạt động tín dụng nhiều khó khăn nhưng tốc độ tăng trưởng nguồn vốn (tăng 20%) và dư nợ (13%) đã vượt lên cao so mức bình quân ngành ngân hàng toàn tỉnh; đồng thời đề nghị Vietcombank cần tiếp tục phát huy thế mạnh, đi đầu trong việc thực hiện mục tiêu ổn định thị trường huy động vốn, từng bước giảm lãi suất cho vay, cùng với tỉnh tập trung khơi thông nguồn đầu tư tín dụng những tháng cuối năm.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ tặng hoa, chúc mừng CBNV Vietcombank Hà Tĩnh

Tại các chi nhánh Techcombank và Oceanbank, đồng chí Trần Minh Kỳ ghi nhận nỗ lực của các chi nhánh trẻ đã vượt qua những khó khăn buổi đầu thành lập, đạt con số tăng trưởng nguồn vốn và dư nợ khá. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn các đơn vị nghiêm túc chấp hành quy định trần huy động vốn 14%/năm; tham gia thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về hỗ trợ lãi suất đối với các đối tượng ưu tiên; tìm hướng mở rộng các dịch vụ có thế mạnh để phát triển an toàn, bền vững.

* Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Nhật cũng vừa đến chúc mừng đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty CP Thủy điện Hương Sơn và Công ty TNHH MTV đóng tàu Bến Thủy.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Nhật chúc mừng CBCNV Công ty Cổ Phần Thủy điện Hương Sơn

Báo cáo với các đồng chí lãnh đạo tỉnh về kết quả hoạt động 9 tháng đầu năm 2011, Giám đốc Công ty Cổ phần thủy điện Hương Sơn cho biết, tổng giá giá trị sản xuất kinh doanh của đơn vị đạt gần 27 tỷ đồng/35 tỷ đồng kế hoạch năm, doanh thu đạt hơn 25 tỷ đồng, nộp ngân sách 4 tỷ đồng. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2011, Công ty sẽ hoàn thiện các hạng mục công trình chính còn lại để vận hành sản xuất điện thương mại của hai tổ máy; tiến hành thi công một phần khối lượng còn lại công trình đầu mối Nậm Luông, đồng thời khảo sát lập dự án đầu tư thủy điện Hương Sơn 2.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
... và CBCNV Công ty TNHH MTV đóng tàu Bến Thủy

Tại Công ty TNHH MTV đóng tàu Bến Thủy, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận sự vươn lên của tập thể đơn vị từ khi có chủ trương tái cơ cấu Tập đoàn Vinasin của Chính phủ. Cùng với sự quan tâm ủng hộ của Chính phủ và Tập đoàn Vinasin, Công ty TNHH MTV đóng tàu Bến Thủy đã từng bước thoát ra khỏi khủng hoảng, ổn định tình hình sản xuất và có những bước phát triển mới. Đến nay, các chế độ liên quan đến người lao động cơ bản đã được giải quyết, nhiều công nhân bỏ việc trước đây đã được nhận làm việc trở lại, công ty bắt đầu nhận được đơn đặt hàng của các đối tác mới…

Phát biểu với các DN, các đồng chí: Thiều Đình Duy, Nguyễn Nhật đã biểu dương những kết quả đạt được, chia sẽ những khó khăn, thách thức đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng và mong muốn đội ngũ cán bộ, công nhân viên các công ty tiếp tục chung sức phấn đấu đưa đơn vị phát triển bền vững.

* Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đến chúc mừng các đơn vị: Viễn thông Hà Tĩnh, Vietel Hà Tĩnh và Công ty TNNH MTV Quản lý công trình đô thị Hà Tĩnh.

Nghe báo cáo về kết quả hoạt động của các doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực thông tin- truyền thông, Phó Chủ tịch UBND Nguyễn Thiện ghi nhận: những bước phát triển vượt bậc của các đơn vị không chỉ tăng nhanh doanh thu của Công ty , đóng góp cho ngân sách, GQVL cho lao động mà còn góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện mong muốn Viễn Thông Hà Tĩnh và Vietel Hà Tĩnh phát huy truyền thống, thế mạnh, phát triển mạnh mẽ, vững chắc, giữ vững vị trí của những DN hàng đầu của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện chúc mừng CBCNV Công ty TNNH MTV Quản lý công trình đô thị Hà Tĩnh.

Tại Công ty TNNH MTV Quản lý công trình đô thị Hà Tĩnh, đồng chí Nguyễn Thiện đánh giá cao sự đổi mới hiệu quả của đơn vị sau khi chuyển đổi mô hình hoạt động. Vượt lên những khó khăn về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, Công ty đã nâng cao chất lượng các dịch vụ đô thị, góp phần quan trọng thay đổi bộ mặt đô thị thành phố, tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè trong và ngoài nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện chia sẻ với đơn vị những khó khăn trước mắt và động viên toàn thể CBCNV, lao động của Công ty tiếp tục nỗ lực để giành những thành quả mới.

NHÓM PV KINH TẾ


    Ý kiến bạn đọc