Thị xã Hồng Lĩnh vui ngày hội đại đoàn kết
EmailPrintAa
09:28 12/11/2022

Trong không khí vui tươi chào đón kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022), Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với người dân tổ dân phố (TDP) 7, phường Đậu Liêu (TX Hồng Lĩnh). Cùng dự có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và TX Hồng Lĩnh

Đại biểu dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở TDP 7, phường Đậu Liêu (TX Hồng Lĩnh).

Từ đầu năm 2022 đến nay, cán bộ và Nhân dân TDP 7, phường Đậu Liêu đã tích cực thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị”, cùng với đó, đời sống vật chất và tinh thần của người dân trong khu dân cư ngày một nâng cao.

Người dân TDP 7 cũng đã hiến 192m2 đất, hiến tài sản trị giá 450 triệu đồng để chỉnh trang đô thị; xây dựng 2 tuyến đường dài 360m với số tiền 1,2 tỷ đồng; xây dựng lại khuôn viên nhà văn hóa khang trang, sạch đẹp.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ và Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thu Hà tặng hoa, quà chúc mừng TDP 7

Phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao được tổ chức thường xuyên, thu hút đông đảo người dân tham gia. Đến nay, TDP 7 có 263/286 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa (đạt tỷ lệ 91,94%). phong trào xây dựng xã hội học tập, xã hội hóa giáo dục được phát động sâu rộng.

Thời gian tới, TDP 7 tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết, phát huy nội lực để xây dựng cộng đồng dân cư ngày càng phát triển; tập trung giảm tỷ lệ hộ nghèo; tập trung phát động phong trào đường, ngõ phố, môi trường xanh sạch đẹp; phấn đấu TDP không có các tệ nạn xã hội, không có người vi phạm pháp luật… để góp phần xây dựng phường Đậu Liêu đạt chuẩn đô thị văn minh.

Nguyễn Hoa

    Ý kiến bạn đọc