Tưng bừng khai mạc Hội Báo xuân Kỷ Hợi Hà Tĩnh năm 2019
EmailPrintAa
19:25 26/01/2019

Với chủ đề “Mừng Đảng Quang Vinh, mừng Xuân Kỷ Hợi, mừng Quê hương đổi mới”, sáng 26/01, tại thị xã Hồng Lĩnh, Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở Thông tin & Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch, UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức khai mạc Hội Báo xuân Hà Tĩnh năm Kỷ Hợi 2019.
Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nguyễn Xuân Hải phát biểu khai mạc Hội báo Xuân 2019

Tới dự có các đồng chí: Đặng Quốc Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Võ Hồng Hải - TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các sở, ngành liên quan và các cơ quan báo chí địa phương, Trung ương trên địa bàn.

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành cắt băng khai mạc Hội Báo xuân Kỷ Hợi năm 2019

Hội báo Xuân là nét đẹp văn hoá được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh thành quả lao động sáng tạo sau 1 năm hoạt động của lực lượng báo chí địa phương và cả nước với đông đảo bạn đọc. Hơn 216 đầu báo với gần 800 ấn phẩm các loại tại Hội báo Xuân năm nay là tinh hoa của từng tờ báo, góp phần làm cho bức tranh xuân của báo chí Hà Tĩnh và báo chí cả nước thêm rực rỡ. Đặc biệt, nhiều ấn phẩm có hình thức đẹp, nội dung phong phú với những bài báo đặc biệt chào xuân mới Kỷ Hợi 2019.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành, địa phương tham quan gian trưng bày các ấn phẩm Thông tin đại biểu nhân dân

Đến với Hội báo Xuân năm nay, bạn đọc và công chúng báo chí trên địa bàn sẽ có cái nhìn toàn cảnh về các chương trình hoạt động nổi bật của từng cơ quan báo chí trong năm qua; về sự đổi mới, phát triển của các cơ quan báo chí, các đơn vị trên địa bàn. Đây cũng là nơi giao lưu, gặp gỡ của người làm báo, khích lệ giới báo chí nỗ lực thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong bối cảnh mới.

...và các gian trưng bày ấn phẩm, tác phẩm nghệ thuật tại Hội Báo Xuân Kỷ Hợi

Tất cả các ấn phẩm, sản phẩm báo chí được trưng bày tại Trung tâm Văn hóa – Truyền thông thị xã Hồng Lĩnh trong 3 ngày (từ 26/01 – 29/01) và sẽ được trao tặng cho các bưu điện văn hóa xã phường và các trường học, đơn vị trên địa bàn ngay sau khi kết thúc Hội Báo Xuân.

Đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn trao quà cho các Mẹ VNAH, gia đình chính sách, thân nhân người có công

Cũng trong dịp này, các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh và một số doanh nghiệp đã trao 271 suất quà tết với tổng trị giá 138 triệu đồng cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

Lê Trang

    Ý kiến bạn đọc