Vinh danh 49 điển hình "dân vận khéo" Khối doanh nghiệp Hà Tĩnh
EmailPrintAa
14:27 12/10/2018

Tối 11/10, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Tĩnh tổ chức lễ vinh danh tập thể, cá nhân điển hình "Dân vận khéo" năm 2018, nhân tháng hành động vì sự phát triển doanh nghiệp
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y tới dự lễ vinh danh

 

Thực hiện Nghị quyết Trung ương và Tỉnh ủy về xây dựng mô hình “Dân vận khéo”, thời gian qua, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã triển khai phong trào sâu rộng trong toàn khối.

Để tổng kết phong trào, ngày 5/3/2018, Đảng ủy Khối đã ban hành Kế hoạch số 31-KH/ĐUK về sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 25 của BCH Trung ương Đảng Khóa XI và vinh danh các mô hình, điển hình “Dân vận khéo”. Kết quả, toàn khối đã có 40 đảng bộ, chi bộ cơ sở đăng ký xây dựng mô hình với 28 tập thể, 34 cá nhân.

Không chỉ xây dựng được các điển hình, với nhiều cách làm hay, phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã khơi dậy tinh thần lao động cần cù, sáng tạo của cán bộ, công nhân viên và người lao động trong các DN, tạo động lực thúc đẩy DN phát triển.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y trao giấy khen cho các tập thể điển hình "dân vận khéo"
Vinh danh 25 cá nhân điển hình trong phong trào "dân vận khéo"

 

Tại hội nghị, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã vinh danh 24 tập thể và 25 cá nhân điển hình trong phong trào thi đua “dân vận khéo” năm 2018.

Từ hội nghị vinh danh, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh sẽ nhân rộng các mô hình "dân vận khéo" trong toàn Khối để các đơn vị học tập và lan tỏa phong trào trong thực hiện các nhiệm vụ: sản xuất kinh doanh, an ninh quốc phòng, xây dựng đảng...

 

 

 


    Ý kiến bạn đọc