Thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách xã Thạch Thắng huyện Thạch Hà
EmailPrintAa
14:49 27/07/2017

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017), Ủy viên Thường trực, Chánh Văn phòng hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Nguyễn Thị Việt Hà đã dự lễ mít tinh và thăm, động viên, tặng quà các gia đình chính sách tại xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà.
Toàn cảnh buổi lễ
 

Các tổ chức, đoàn thể Văn phòng HĐND; Đoàn thanh niên khối doanh nghiệp, chi đoàn TNCS ngân hàng HD Bank, ACB Bank và Lãnh đạo huyện Thạch Hà, xã Thạch Thắng cùng dự.

Tại buổi lễ, các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại truyền thống, những hy sinh mất mát của dân tộc trong các cuộc chiến tranh giành, giữ vững nền độc lập dân tộc. Các đại biểu đã ân cần thăm hỏi, động viên các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình có công với cách mạng. Và mong muốn các thương bệnh binh, gia đình chính sách nỗ lực vượt qua khó khăn, sống vui, sống khỏe, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước; giáo dục con cháu thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà, Ủy viên Thường trực, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh và các tổ chức, đoàn thể cấp tỉnh; Lãnh đạo huyện Thạch Hà tặng quà cho các gia đình người có công, thương binh, bệnh binh, CĐHH và thân nhân liệt sỹ
 

Tại buổi lễ, Văn phòng HĐND tỉnh đã trao 45 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng cho các gia đình người có công, thương, bệnh binh, người bị nhiễm chất độc hóa học, thân nhân các gia đình người có công với cách mạng. Trong đó, có 20 suất quà là phối hợp giữa Chi đoàn thanh niên Văn phòng HĐND tỉnh, Đoàn thanh niên khối doanh nghiệp tỉnh với các Chi đoàn thanh niên ngân hàng HD Bank, ACB Bank.

Xã Thạch Thắng hiện có 276 đối tượng là thương, bệnh binh và người có công với cách mạng được hưởng trợ cấp, trong đó có 173 người hưởng trợ cấp thường xuyên. Công tác chăm sóc, bảo vệ, tri ân người có công với cách mạng được cấp ủy Đảng, chính quyền, các hội, đoàn thể trong xã quan tâm, chú trọng.


    Ý kiến bạn đọc