Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh thăm, tặng quà nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2016) tại Thạch Hà
EmailPrintAa
07:26 28/07/2016

Sáng 27/7/2016, Lãnh đạo và các tổ chức, đoàn thể Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh đã đến thăm và tặng quà các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình có công với cách mạng tại xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà.
Toàn cảnh buổi lễ
 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà, Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình có công với cách mạng. Và mong muốn các thương bệnh binh, gia đình chính sách nỗ lực vượt qua khó khăn, sống vui, sống khỏe, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước; giáo dục con cháu thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Nhân dịp này, đồng chí đã trao 23 suất quà cho các thương, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng.

 

Trao quà cho các thương, bệnh binh và gia đình người có công với cách mạng

Xã Thạch Thắng hiện có 276 đối tượng là thương, bệnh binh và người có công với cách mạng được hưởng trợ cấp, trong đó có 173 người hưởng trợ cấp thường xuyên. Công tác chăm sóc, bảo vệ, tri ân người có công với cách mạng được cấp ủy Đảng, chính quyền, các hội, đoàn thể trong xã quan tâm, chú trọng.


    Ý kiến bạn đọc