Ban Văn hóa – Xã hội thống nhất nội dung giám sát chuyên đề
EmailPrintAa
15:21 19/08/2016

Ngày 18/8/2016, Đoàn giám sát HĐND tỉnh đã họp để thống nhất các nội dung, chương trình giám sát chuyên đề về kết quả thực hiện Nghị quyết số 20/2011/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân tỉnh. Tham dự có các đồng chí Hoàng Trung Dũng - UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Võ Hồng Hải – TUV, PCT HĐND tỉnh, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh và thành viên đoàn giám sát. Đồng chí Đoàn Đình Anh – Uỷ viên thường trực, Trưởng ban VHXH HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

 


Đồng chí Đoàn Đình Anh, Ủy viên Thường trực, Trưởng ban Văn hóa - xã hội Hội đồng nhân dân tỉnh chủ trì cuộc làm việc  

 

Phát biểu tại buổi làm viêc, ý kiến các đại biểu đều cho rằng chương trình, nội dung giám sát chuyên đề này là thiết thực, phù hợp. Qua giám sát phát hiện các tồn tại, khó khăn của ngành; kịp thời bổ sung các cơ chế chính sách, công tác quản lý nhà nước về giáo dục. Do đó, nội dung giám sát cần thiết thực; mẫu biểu điều tra khảo sát cần dễ hiểu, được nhiều thông tin khách quan, dễ tập hợp. Đồng thời các đại biểu cũng đã góp ý cụ thể về thời gian, chương trình, kế hoạch, đối tượng giám sát, các mẫu biểu, phiếu khảo sát …

 

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Võ Hồng Hải, PCT HĐND tỉnh - Trưởng đoàn giám sát, đã tiếp thu các ý kiến góp ý của các đại biểu; nhấn mạnh các yêu cầu, nội dung trọng tâm cuộc giám sát, thông qua giám sát đánh giá đúng thực trạng tình hình, qua đó nhằm đưa ra các nhóm giải pháp cụ thể, sát đúng để điều chỉnh các chính sách một cách kịp thời. Đồng thời đề nghị bổ sung thành phố Hà Tĩnh vào danh sách địa phương giám sát; hoàn chỉnh các nội dung kế hoạch, chương trình và các mẫu biểu theo góp ý của các đại biểu để gửi các đơn vị được giám sát.


    Ý kiến bạn đọc