Bộ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường Nguyễn Minh Quang chúc mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện Vũ Quang lần thứ 4
EmailPrintAa
15:54 07/07/2015

Sáng ngày 3/7, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Minh Quang đã đến chúc mừng huyện Vũ Quang nhân dịp Đảng bộ tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ 4.

 


Bộ Trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Quang Minh tặng hoa chúc mừng Đảng bộ và nhân dân huyện Vũ Quang nhân dịp tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ 4

 

Thay mặt lãnh đạo huyện Vũ Quang, Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Phạm Hữu Bình đã báo cáo công tác chuẩn bị cũng như tổ chức Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 4. Theo đó, trong 3 đơn vị cơ sở được BTV Tỉnh ủy lựa chọn tổ chức Đại hội điểm, Đảng bộ huyện Vũ Quang được đánh giá cao trên tất cả các nội dung công việc, từ tuyên truyền, tổ chức và kết quả bầu BCH nhiệm kỳ mới.

Cùng với đó, lãnh đạo huyện Vũ Quang cũng đã báo cáo với Bộ trưởng Bộ tài nguyên và Môi trường Nguyễn Quang Minh về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện trong thời gian qua, nhất là việc thực hiện chương trình mục tiêu quôc gia xây dựng NTM, công tác di dời dân phục vụ dự án thủy lợi Ngàn Trươi Cẩm Trang và công tác phòng, chống thiên tai và ứng phó với biến đổi khí hậu trên địa bàn.

Nhân dịp này, Bộ Trưởng Bộ tài nguyên và môi trường Nguyễn Minh Quang bày tỏ vui mừng trước sự đổi thay của quê hương; đánh giá cao kết quả Đại hội Đảng bộ huyện Vũ Quang lần thứ 4. Bộ trưởng tin tưởng rằng, BCH khóa mới sẽ tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thành công các mục tiêu Nghị quyết ĐH đã đề ra. Nhất là trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM. Phát huy tiềm năng lợi thế của địa phương về trồng cây ăn quả, phát triển kinh tế vườn hộ, chăn nuôi tập trung và phát triển du lịch Hồ Ngàn Trươi Cẩm Trang. Bộ Trưởng Nguyễn Minh Quang đề nghị huyện Vũ Quang cần tranh thủ sự quan tâm của Trung ương, của Tỉnh, kêu gọi các nhà đầu tư để xây dựng huyện nhà ngày một đi lên. Riêng Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ quan tâm, tạo điều kiện để huyện Vũ Quang triển khai thực hiện các chương trình, dự án ứng phó biến đổi khí hậu, giảm nhẹ thiên tai trong thời gian tới.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Vũ Quang đã cảm ơn Bộ trưởng Nguyễn Quang Minh đã dành thời gian và quan tâm đến sự phát triển của quê hương. Tin tưởng rằng với sự quan tâm của các bộ, ban ngành Trung ương nói chung và của Bộ tài nguyên môi trường nói riêng, cùng sự cố gắng của Đảng bộ và nhân dân, chắc chắn huyện Vũ Quang sẽ thực hiện thành công các mục tiêu Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Đặc biệt sẽ thực hiện tốt các dự án ứng phó biến đổi khí hậu, giảm nhẹ thiên tai, lũ lụt trên địa bàn huyện Vũ Quang


    Ý kiến bạn đọc