Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường tặng quà các trung tâm bảo trợ xã hội
EmailPrintAa
11:32 11/01/2020

Sáng 11/01, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường Phan Xuân Dũng đã đến chúc tết, tặng quà cho các trung tâm và hộ chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Điền, huyện Thạch Hà. Phó Trưởng đoàn Phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Văn Sơn đi cùng đoàn.

Đoàn đến thăm, tặng quà, chúc tết Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội

Đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà tại Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội (xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên); Trung tâm Điều dưỡng Người có công & Bảo trợ Xã hội Hà Tĩnh (xã Thạch Hạ, thành phố Hà Tĩnh) và các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Điền, Thạch Hà.

...tặng quà các đối tượng tại Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội

Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội có diện tích khoảng 27ha, 25 cán bộ viên chức, người lao động. Trong năm 2019, Trung tâm đã tiếp nhận hơn 300 lượt đối tượng vào chăm sóc, quản lý; hiện đang quản lý, chăm sóc 170 đối tượng.

…tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công & Bảo trợ Xã hội

Năm 2019, Trung tâm Điều dưỡng Người có công & Bảo trợ Xã hội đã tổ chức chăm sóc nuôi dưỡng 118 lượt đối tượng (trong đó số đối tượng tăng 18, giảm 14); điều dưỡng tập trung 3.394 lượt đối tượng người có công với cách mạng.

Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường Phan Xuân Dũng phát biểu tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công & Bảo trợ Xã hội

Tại các trung tâm, Đoàn đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của cán bộ trung tâm trong việc chăm sóc, quản lý những đối tượng đặc biệt; công việc của các trung tâm đã góp phần đảm bảo an sinh xã hội, an ninh trật tự cho địa phương.

Cũng trong sáng nay, Đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng 20 suất quà cho các hộ chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Điền, huyện Thạch Hà.

Lưu Thành

    Ý kiến bạn đọc