Đoàn công tác của Ủy ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường của Quốc hội chúc tết tại huyện Can Lộc
EmailPrintAa
17:53 11/01/2020

Tiếp tục chương trình thăm, chúc tết và tặng quà nhân dịp tết Canh Tý 2020; chiều 11/01, Đoàn công tác do Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Phan Xuân Dũng đã đến các xã: Khánh Vĩnh Yên, Trung Lộc huyện Can Lộc.

Tại xã Khánh Vĩnh Yên, đoàn đã trao tặng 40 suất quà cho các hộ chính sách, họ nghèo khó khăn trên địa bàn xã. Đoàn mong rằng các hộ đón xuân vui vẻ, ấm cúng.

Thăm, chúc Tết và tặng quà cho các hộ nghèo xã Trung Lộc, chủ nhiệm Ủy ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường Phan Xuân Dũng mong muốn bà con tiếp tục đoàn kết, gắn kết tình cảm, giúp đỡ nhau, đón Tết nguyên đán Canh Tý ấm áp, hạnh phúc.

Trao đổi và chúc Tết cán bộ thị trấn Nghèn và lãnh đạo huyện Can Lộc, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường mong muốn Can Lộc đoàn kết, cố gắng để xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao; nâng cao đời sống người dân; hoàn thiện các tuyến đường cấp bách, cần thiết để phát triển kinh tế; hoàn thiện các tiêu chí đô thị loại IV cho thị trấn Nghèn.

Tại các điểm, Phó Trưởng đoàn Phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã thông tin đến bà con Nhân dân một số thông tin về kinh tế xã hội, kết quả thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, việc thực hiện sáp nhập xã trên địa bàn tỉnh.

Trong đợt này, Đoàn công tác của Ủy ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường của Quốc hội đã phối hợp với Đoàn ĐBQH tỉnh tặng 200 suất quà, trị giá 150 triệu đồng.

Lưu Thành

    Ý kiến bạn đọc