Đoàn ĐBQH tỉnh dâng hương và tặng quà ngày Thương binh Liệt sỹ
EmailPrintAa
20:40 25/07/2020

Nhân kỉ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), chiều 25 tháng 7, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội, Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh cùng đồng chí Lê Anh Tuấn, Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội và đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng, thăm hỏi, tặng quà một số gia đình người có công với cách mạng tại huyện Thạch Hà.

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội, Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh và Lê Anh Tuấn, Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội và đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng. Đoàn bày tỏ lòng thành kính, biết ơn người anh hùng trẻ tuổi đã kiên cường, bất khuất trước kẻ thù, anh dũng hi sinh, dâng hiến tuổi xuân cho sự nghiệp đấu tranh cách mạng, giành độc lập tự do cho dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, tâm niệm sẽ không ngừng lao động, học tập, trau dồi phẩm chất đạo đức xứng đáng với những hi sinh của anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng cho hòa bình, độc lập của ngày hôm nay.

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội, Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh và Lê Anh Tuấn, Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội dâng hương tại khu mộ anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng

Cũng trong dịp này, tại hội trường Khu tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng, đồng chí Lê Anh Tuấn, Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội và đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tặng 15 suất quà cho 15 gia đình có công với cách mạng của thôn Tân Long và thôn Tùng Lang, xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà. Ngoài ra, đoàn đã trực tiếp đến tặng quà, thăm hỏi sức khỏe và động viên 5 gia đình người có công tiêu biểu là bệnh binh, thương binh, thân nhân liệt sỹ tại thôn Tân Long và thôn Tùng Lang, xã Việt Tiến, gồm: ông Nguyễn Hữu Thìn, Phan Văn Hạnh; bà Trần Thị Thi, Đậu Thị Em và chị Phan Thị Thúy là nạn nhân chất độc da cam điôxin.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh  tặng 15 suất quà cho 15 gia đình có công với cách mạng của thôn Tân Long và thôn Tùng Lang, xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà

Gia đình Phan Văn Hạnh ( thôn Tùng Lang – xã Việt Tiến) thương binh 2/4

Gia đình Phan Thị Thủy ( thôn Tùng Lang – xã Việt Tiến) nạn nhân chất độc da cam điôxin

Nguyễn Hoa

Ý kiến bạn đọc