Đồng chí Phan Xuân Dũng Chủ nhiệm Ủy ban KHCN&MT tặng quà, hỗ trợ người có công Hà Tĩnh nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất.
EmailPrintAa
19:33 29/01/2018

Sáng ngày 29/1, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học công nghệ và Môi trường của Quốc hội Phan Xuân Dũng đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết và hỗ trợ 500 triệu đồng xây dựng Nhà tình nghĩa cho 10 gia đình người có công với cách mạng, gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Can Lộc, Thạch Hà (mỗi huyện 5 trường hợp).
Đoàn tặng quà và hỗ trợ 50 triệu đồng làm nhà cho gia đình ông Võ Minh Hợi, khối 1B, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc
 
...Gia đình bà Võ Thị Hòa vợ liệt sỹ, xã Yên Lộc, huyện Can Lộc
 
Tại các hộ đoàn đến trao quà, Chủ nhiệm Ủy ban KHCN&MT của Quốc hội bày tỏ sự biết ơn trước những đóng góp, hy sinh to lớn của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước.
 
... Gia đình ông bà Trần Thị Rụ hộ cận nghèo, thờ cúng 2 liệt sỹ, Thanh Giang, xã Thạch Thanh, huyện Thạch Hà
 
Tại các gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn đồng chí động viên, thăm hỏi và với sự chung tay của cộng đồng các hộ gia đình sẽ vượt qua nhưng khó khăn để tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước. Đồng chí chúc các gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, tiếp tục  động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Chủ nhiệm Ủy ban KHCN&MT mong muốn cùng với sự hỗ trợ trên cộng với các xã, thị trấn, tổ chức, đoàn thể sẽ vận động bà con, làng xóm cùng đóng góp tiền, ngày công giúp các gia đình hoàn thành ngôi nhà kiên cố, hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà gia đình ông Võ Quốc Lan thương binh 1/4, xã Gia Hanh, huyện Can Lộc
 
...Trao quà các hộ nghèo tại xã Gia Hanh, huyện Can Lộc
...tặng quà các hộ nghèo xã Trung Lộc 
 
Buổi chiều cùng ngày, Phó trưởng Đoàn ĐBQH  tỉnh cùng lãnh đạo Văn phòng  Đoàn ĐBQH đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết với số tiền 12 triệu đồng cho 20 đối tượng gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Gia Hanh, Trung Lộc, huyện Can Lộc.
 

    Ý kiến bạn đọc