Lễ công bố thành lập Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh
EmailPrintAa
16:14 01/07/2016

Chiều ngày 01/7/2016, Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh đã tổ chức lễ ra mắt. Tham dự có các đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Trần Thế Dũng, TUV, Bí thư Đảng ủy khối cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

 


Trao quyết định thành lập Chi bộ VP Quốc hội

 

Thực hiện Nghị quyết của Quốc hội việc thành lập Văn phòng Đoàn ĐBQH tại các tỉnh, thành trực thuộc TW, theo đó Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Tĩnh chính thức được thành lập từ ngày 25/4/2016.

Để tiếp tục kiện toàn tổ chức đảng, ngày 8/6/2016 Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã có Quyết định số 98/QĐĐUK về việc thành lập Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Tĩnh trực thuộc Đảng bộ Khối cơ quan tỉnh. Chi bộ được tách ra từ Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh trước đây với 7 Đảng viên. Theo Quyết định đồng chí Nguyễn Hoàng Cầm Phó chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Tĩnh phụ trách văn phòng được chỉ định làm Bí thư Chi bộ, đồng chí Phạm Nghĩa làm Phó bí thư Chi bộ.


Đồng chí Nguyễn Hoàng Cầm, Phó Chánh Văn phòng, Bí thư chi bộ phát biểu   

 

Phát biểu tại buổi ra mắt Chi bộ, các đồng chí Trần Tiến Dũng và Trần Thế Dũng đã đánh giá cao những thành tích đạt được của các đảng viên thuộc chi bộ. Đồng thời đề nghị thời gian tới đối với công tác chuyên môn Chi bộ cần tiếp tục nâng cao hiệu quả, chất lượng tham mưu, phục vụ; đối với các đảng viên cần tích cực học tập, nghiên cứu để nâng cao năng lực; hoàn thiện và nâng cao hiệu quả trong điều hành và quản lý công việc cơ quan; cần thường xuyên giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên. Đối với các đồng chí cán bộ, chuyên viên cần đi sâu vào thực tiễn, tích cực học hỏi nâng cao năng lực, tích cực phối, kết hợp với các đơn vị, văn phòng trong và ngoài tỉnh...


Bí thư ĐUKCQ tỉnh, Phó trưởng Đoàn ĐBQH, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH Chi bộ

 


    Ý kiến bạn đọc