Phó Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà nhân dịp đón xuân Đinh Dậu
EmailPrintAa
07:24 25/01/2017

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh dậu 2017 và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng , ngày 20/01, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã đến chúc tết, tặng quà cho các đơn vị: Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục lao động xã hội Hà Tĩnh, Trung tâm phục hồi chức năng, phòng chống độc Hội nạn nhân chất độc da cam Hà Tĩnh; Trung tâm dạy nghề - GTVL cho người tàn tật Hà Tĩnh; Trung tâm bảo trợ xã hội và Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh.

 


Tặng quà Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục lao động xã hội Hà Tĩnh

 

Tại các đơn vị, Phó Trưởng đoàn ĐBQH Nguyễn Văn Sơn đã biểu dương, đánh giá cao những cố gắng của cán bộ, nhân viên và các học viên trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí mong muốn, các cá nhân, tập thể được giao nhiệm vụ tiếp tục nỗ lực, cố gắng chăm sóc, giúp đỡ các đối tượng; giúp họ sớm bình phục sức khoẻ, tham gia học nghề để hoà nhập với cộng đồng, xã hội, vươn lên trong cuộc sống, chúc mọi người vui tết, đón xuân vui tươi, phấn khởi.


...Trung tâm bảo trợ xã hội và Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh

 

Ở Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã ân cần thăm hỏi, tặng quà cho các cụ được chăm sóc, nuôi dưỡng tại đây. Đồng thời đề nghị Trung tâm tiếp tục phát huy truyền thống, chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần, góp phần phần tri ân những người có công với cách mạng và giúp đỡ các đối tượng yếu thế trong xã hội. Nhân dịp xuân Đinh Dậu đ/c chúc các cụ đón Tết cổ truyền vui vẻ, mạnh khỏe và mong muốn Trung tâm sẽ trở thành mái ấm thân thương và là điểm sáng trong chính sách an sinh xã hội của tỉnh.


    Ý kiến bạn đọc