Phó Trưởng đoàn ĐBQH tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu
EmailPrintAa
10:31 02/10/2017

Sáng ngày 02/10/2017, nhân dịp Tết Trung thu, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Nguyễn Văn Sơn đã đến thăm và tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Khoa Nhi- Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh. Cùng đi với đoàn có các đồng chí Lãnh đạo của Quỹ bảo trợ - Văn phòng Công tác xã hội (Sở Lao động Thương binh và Xã hội).

Khoa nhi - Bệnh viên Phục hồi chức năng đang điều trị cho 124 cháu bị các bệnh như: Bại não, dị tật bẩm sinh về vận động, tự kỷ… đến từ các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Hiện nay, tại Khoa đang có 10 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tình trạng bệnh nặng đang điều trị thường xuyên.

 
Đoàn tặng quà, thăm hỏi và động viên gia đình và các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Khoa Nhi, Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh
 

Xúc động trước các hoàn cảnh khó khăn của các cháu và gia đình, Đoàn đã ân cần hỏi thăm, động viên và mong muốn các gia đình nỗ lực vượt khó để điều trị cho các cháu, chúc các cháu sức khỏe, sớm hòa nhập với cộng đồng. Đoàn ĐBQH tỉnh, Quỹ bảo trợ - Văn phòng Công tác xã hội đã tặng 20 suất quà, trị giá mỗi suất là 300.000 đồng và 100 hộp sữa, 10 hộp bánh trung thu.

Trước đó, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã tới tặng quà các em nhỏ, người khuyết tật, không nơi nương tựa cho 68 em nhỏ tại Làng trẻ em mồ côi tỉnh Hà Tĩnh. Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã dành tặng Làng trẻ em một chiếc tivi, các phần quà là đèn ông sao, đèn kéo quân và bánh trái để góp phần giúp các em nhỏ mồ côi đón một Tết Trung thu ý nghĩa.


    Ý kiến bạn đọc