Đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Lộc Hà
EmailPrintAa
15:35 08/02/2015

Nhân dịp tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, sáng ngày 8/02/2015 đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo huyện uỷ, UBND huyện Lộc Hà đã đến thăm và chúc tết một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Lộc Hà.
Đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà, chúc tết gia đình cán bộ tiền khởi nghĩa Nguyễn Thị Kim Hoàn thôn Đông Thịnh xã Hồng Lộc

Đoàn đã đi chúc tết, thăm hỏi tại các xã: Thạch Châu, Thạch Mỹ, Ích Hậu, Hồng Lộc. Tại các xã, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn của các gia đình. Đồng thời các đồng chí bày tỏ, thời gian qua, Đảng, Nhà nước và xã hội luôn biết ơn những hy sinh, mất mát, thiệt thòi của gia đình các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và luôn cố gắng để kịp thời động viên tinh thần, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


...và gia đình vợ Liệt sỹ Trần Thị Tam thôn Thống Nhất xã Ích Hậu

Các đồng chí mong muốn, gia đình tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu để vượt qua khó khăn, chung sức cùng xây dựng quê hương, tỉnh nhà ngày càng phát triển hơn. Nhân dịp Tết cổ truyền Ất Mùi 2015 sắp đến, chúc các gia đình đón một mùa xuân ấm áp, an khang, thịnh vượng, đầm ấm.

Một số hình ảnh khác của chuyến thăm, chúc tết của đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh:

 

Thăm, chúc tết và tặng quà gia đình Thương binh 4/4/ Trần Xuân Linh thôn Báu Ân Thạch Mỹ

 


...gia đình con Liệt sỹ Nguyễn Đức Hồng, thôn Đại Yên, Thạch Mỹ

 


...gia đình Liệt sỹ Nguyễn Đức Hồng thôn Đức Châu Thạch Châu

 


và gia đình Phan Huy Uyển, thôn An Lộc, Thạch Châu, bị ảnh hưởng chất độc Da cam, đau ốm thường xuyên

 


    Ý kiến bạn đọc