Lãnh đạo Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu năm 2011
EmailPrintAa
16:25 16/01/2012

Nhân dịp đón xuân Nhâm Thìn 2012, lãnh đạo Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tổ chức gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu năm 2011của tờ Thông tin Đại biểu nhân dân và trang tin điện tử www.dbndhatinh.vn

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, sở Thông tin - Truyền thông, Báo Hà Tĩnh, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và các phóng viên, cộng tác viên tiêu biểu. Đồng chí Thiều Đình Duy - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Hoàng Thị Cẩm Tú, Ủy viên Thường trực HDND tỉnh và đồng chí Trần Tiến Dũng - Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh chủ trì hội nghị.

          Năm 2011, các cơ quan báo chí đã tập trung tuyên truyền về Đại hội và thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, các hoạt động tổng kết nhiệm kỳ Quốc hội khóa XII và Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XV. Tuyên truyền các hoạt động trước, trong và sau cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIII và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016. Sau thành công của cuộc bầu cử, đội ngũ phóng viên, cộng tác viên ở các cơ quan báo chí tiếp tục viết tin, bài phản ánh các công việc chuẩn bị cho kỳ họp thứ nhất, thứ 2 của Quốc hội và của HĐND tỉnh khóa XVI: các cuộc tiếp xúc cử tri, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, những vấn đề đang được sự quan tâm của dư luận như: tiến độ các công trình dự án trọng điểm, công tác giải phóng mặt bằng, môi trường, tình hình tai nạn giao thông, tệ nạn xã hội … Cùng góp phần không nhỏ trong đó, trong năm qua thông tin “Đại biểu nhân dân” và Trang thông tin điện tử www.dbndhatinh.vn  đã kịp thời phản ánh hoạt động của Đoàn ĐBQH, HĐND các cấp, của các đại biểu dân cử và tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trên các lĩnh vực. Năm 2011 Bản tin “Đại biểu nhân dân” đã xuất bản được 4 số, in 4 màu với hình thức đẹp, nội dung phong phú đa dạng, duy trì thường xuyên chuyên mục nghiên cứu - trao đổi và đã có sự cộng tác thường xuyên của một số nhà khoa học, nhà nghiên cứu và của một số cộng tác viên có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong các cơ quan dân cử do vậy đã được độc giả, các đại biểu dân cử đánh giá cao.

Trang thông tin điện tử, sau khi được nâng cấp, thay đổi giao diện hình thức đẹp, nhìn hấp dẫn, ngày càng thu hút sự quan tâm của bạn đọc. Mặc dù đến nay mới đi vào hoạt động ổn định, nhưng mỗi tháng có gần 5.000 lượt người truy cập. Mỗi ngày có ít nhất 1 đến 2 tin bài phản ánh các hoạt động của Đoàn ĐBQH, HĐND các cấp, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, những bài nghiên cứu, trao đổi nghiệp vụ của cơ quan dân cử và của đại biểu dân cử.

Đ/c Trần Đình Vọng phát biểu tại cuộc gặp mặt

 Bản tin “Đại biểu nhân dân” và Trang thông tin điện tử “Đại biểu nhân dân Hà Tĩnh” ra đời chưa lâu, nhưng số lượng độc giả ngày càng tăng, chất lượng từng bước được nâng lên, đó là nhờ vào sự quan tâm của Lãnh đạo Đoàn ĐBQH, Thường trực HĐND tỉnh và sự cộng tác thường xuyên đầy trách nhiệm của các cộng tác viên trong, ngoài tỉnh. Bình quân mỗi tháng Ban biên tập nhận được hơn 100 tin, bài.

Phát biểu tại hội nghị các phóng viên, cộng tác đã khẳng định những thành công của tờ Thông tin Đại biểu nhân dân và trang thông tin điện từ trong thời gian qua, đồng thời chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm để tờ Thông tin và trang tin điện tử ngày càng phong phú, đa dạng và có thêm nhiều chuyên trang, chuyên mục hấp dẫn hơn phán ánh nhanh, tốt hơn nữa những hoạt động của cơ quan dân cử và tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của địa phương.

Các đồng chí Lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh  chụp ảnh lưu niệm cùng các công tác viên tiêu biểu

 

Thay mặt Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, đồng chí Thiều Đình Duy - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã chân thành cám ơn những đóng góp, chia sẻ của các phóng viên, cộng tác viên đã tham dự buổi gặp mặt, đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung truyên truyền trong năm 2012.


    Ý kiến bạn đọc