Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải chúc tết hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Can Lộc
EmailPrintAa
16:08 24/01/2019

Nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 24/01, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải cùng đại diện lãnh đạo huyện Can Lộc đến thăm và chúc tết các gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Can Lộc.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết gia đình ông Nguyễn Xuân Đôn (Thương binh 4/4, Bệnh binh 3/3, nhiễm CĐHH) tại xóm Tam Đình, xã Song Lộc; gia đình ông Nguyễn Sỹ Minh (Thương binh 1/4) tại xóm Tây Bắc, xã Thường Nga; gia đình ông Lê Duy Trí (Thương binh 3/4, nhiễm CĐHH) tại xóm Vĩnh Phú, xã Phú Lộc.

Và trao 30 suất quà (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng) cho 30 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thuần Thiện. Đây là 30 suất quà trong tổng số 150 suất quà do Thường trực HĐND tỉnh kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ người nghèo ở Hà Tĩnh đón tết.

Tặng quà gia đình ông Lê Duy Trí, Xóm Vĩnh Phú, xã Phú Lộc
... và gia đình ông Nguyễn Sỹ Minh, Xóm Tây Bắc, xã Thường Nga
... Gia đình ông Nguyễn Xuân Đôn, xóm Tam Đình, xã Song Lộc

Chúc Tết và thăm hỏi các gia đình, Phó Chủ tịch HĐND gửi lời động viên ân cần đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi ơn những đóng góp to lớn của các gia đình có công với đất nước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho Tổ quốc.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải thăm hỏi, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thuần Thiện

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải chúc các cụ, các ông, các bà cùng gia đình luôn mạnh khỏe, luôn phát huy phẩm chất cách mạng, nêu cao gương sáng, làm chỗ dựa tinh thần cho thế hệ trẻ; đoàn kết, tích cực lao động, sản xuất vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Đồng thời, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, thực hiện tốt các chính sách pháp luật nhà nước và tích cực tham gia các phong trào ở địa phương để đóng góp, xây dựng quê hương giàu mạnh, gia đình ấm no, hạnh phúc.

Lê Trang

    Ý kiến bạn đọc