Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Can Lộc
EmailPrintAa
15:00 07/02/2018

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, sáng 7.2, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Võ Hồng Hải đến chúc Tết và tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Can Lộc, cùng đi có đại diện lãnh đạo huyện và các phòng ban liên quan.
Tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Bảy, thương binh 1/4, khối 8, thị trấn Nghèn
 
...Gia đình ông Trần cao Thắng thương binh 4/4, thôn Yên Xuân, xã Xuân lộc  

 

Đến chúc Tết, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và chúc tết các gia đình bà Nguyễn Thị Bảy, khối 8, thị trấn Nghèn là thương binh ¼; ông Trần Cao Thắng , xóm Yên Xuân, xã Xuân Lộc, thương binh thời chống Pháp; bà Phan Thị Công , xóm Yên Lập, xã Quang Lộc thân nhân liệt sỹ; bà Lê Thị Em, thôn Thái Xá 2, xã Mỹ Lộc là vợ liệt sỹ; ông Đặng Bá Ký, thôn Khánh Sơn, xã Sơn Lộc bệnh binh 1/3.

...Bà Phan Thị Công thân nhân liệt sỹ, thôn Yên Lập, xã Quang Lộc
 
...Bà Lê Thị Em vợ Liệt sỹ, thôn Thái Xá, xã Mỹ Lộc 

 

Tại các gia đình Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải đã thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đồng thời khẳng định: Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ những đóng góp, hy sinh của các gia đình cho sự nghiệp giải phóng đất nước. Đồng thời chúc các gia đình đón Xuân mới đầm ấm, hạnh phúc và tiếp tục phát huy truyền thống, giáo dục con cháu để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển hơn.


    Ý kiến bạn đọc