Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải trao nhà nhân ái tại huyện Thạch Hà
EmailPrintAa
09:29 18/02/2019

Sáng ngày 18/02, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Võ Hồng Hải cùng các nhà tài trợ của Công ty TNHH An Tiến và Công ty TNHH Bình Phước Xanh, Lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh đã đến và trao nhà nhân ái cho các hộ nghèo, đặc biệt khó khăn: Thái Hữu Tịnh (thôn Khe Giao I), Nguyễn Trí Huyên (thôn Trung tâm) xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải, các nhà tài trợ, Lãnh đạo Văn phòng trao nhà nhân ái...
...và các vật dụng thiết yếu phục vụ cuộc sống cho hộ Thái Hữu Tịnh, thôn Khe Giao I

Ông Thái Hữu Tịnh, thôn Khe Giao I, sau khi đi bộ đội, bị thương xuất ngũ trở về địa phương, xây dựng gia đình với bà Nguyễn Thị Hợp có được 4 người con thì bị tâm thần. Gia đình chỉ được hưởng chế độ hộ nghèo, các con lớn xây dựng gia đình nhưng đều có hoàn cảnh khó khăn, cả hai ông bà đều sức khỏe yếu, thường xuyên ốm đau, bệnh tật.

Gia đình Nguyễn Trí Huyên, bố mẹ mất sớm, anh Huyên được anh chị nhận nuôi nhưng gia đình anh chị cũng thuộc hộ nghèo, không có nghề nghiệp ổn định.

...và hộ Nguyễn Trí Huyên, thôn Trung tâm xã Ngọc Sơn huyện Thạch Hà

Tại buổi lễ, đại diện các Công ty đã trao số tiền hỗ trợ mỗi hộ là 50 triệu đồng và quà chúc mừng nhà mới; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải, các cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh trao các nhu yếu phẩm, vật dụng thiết yếu cho các hộ gia đình.

Xã Ngọc Sơn được Văn phòng đỡ đầu xây dựng Nông thôn mới và đã đạt chuẩn dịp cuối năm 2018 vừa qua.

PV

    Ý kiến bạn đọc