Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y chúc mừng các Giáo xứ nhân dịp Giáng sinh 2017
EmailPrintAa
16:19 22/12/2017

Nhân dịp lễ Giáng sinh 2017, chiều 22/12, đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh và các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy Thạch Hà đã đến chúc mừng các linh mục tại các Giáo xứ Lộc Thủy (xã Thạch Long), Giáo xứ Kẻ Đông (xã Thạch Điền) huyện Thạch Hà.
Đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng Giáo xứ Lộc Thủy xã Thạch Long...
 

Tại các điểm đến, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đã chia sẻ với các linh mục những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội mà tỉnh Hà Tĩnh đã đạt được trong năm 2017; kết quả xây dựng nông thôn mới trên địa bàn toàn tỉnh nói chung và của huyện Thạch Hà nói riêng.

...chúc mừng Giáo xứ Kẻ Đông, xã Thạch Điền huyện Thạch Hà
 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn các linh mục tiếp tục giúp đỡ các giáo dân có cuộc sống ngày càng tốt đẹp; đoàn kết, thống nhất cùng với chính quyền địa phương và người dân xây dựng quê hương giàu mạnh, hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế; đặc biệt chung sức, đồng lòng, hỗ trợ chính quyền trong việc vận động người dân chung tay xây dựng nông thôn mới, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước theo tinh thần sống “tốt đời đẹp đạo”.


    Ý kiến bạn đọc