Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chúc mừng Bộ đội Biên phòng tỉnh
EmailPrintAa
17:20 01/03/2019

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959-3/3/2019) và 30 năm ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989-3/3/2019), chiều nay (01/3), Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đã đến tặng hoa chúc mừng Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh.

Cùng đi có các đồng chí trong Thường trực, các ban HĐND tỉnh, Lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh.

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên trong lực lượng BĐBP tỉnh nhân ngày truyền thống.

Đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và các đồng chí trong Thường trực, các ban HĐND tỉnh, Lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Bộ đội Biên phòng tỉnh

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cũng chia sẻ với khó khăn, vất vả,  hi sinh của những người lính biên phòng để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới. Thời gian qua, BĐBP tỉnh đã có nhiều chiến công lớn trên mặt trận trấn áp tội phạm nhất là tội phạm liên quan đến ma túy. Trong phát triển kinh tế xã hội, BĐBP là lực lượng quan trọng trong việc giúp đỡ người dân xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới…

Đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y mong rằng, thời gian tới, cán bộ, chiến sỹ toàn lực lượng sẽ phát huy tốt truyền thống cách mạng và những kết quả đã đạt được, không ngừng phấn đấu, trưởng thành, luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; phối hợp chặt chẽ với Thường trực HĐND tỉnh trên các lĩnh vực.

Lưu Thành

    Ý kiến bạn đọc