Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chúc mừng các Doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
EmailPrintAa
14:41 10/10/2018

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), sáng ngày 10/10, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đã đến thăm và chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng HĐND, UBND tỉnh; đại diện một số sở, ngành và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Tại các điểm đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đã gửi lời chúc mừng đến các doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân mạnh khoẻ, hạnh phúc; đồng thời biểu dương những thành tích, kết quả đạt được của các doanh nghiệp trong thời gian qua. Đồng chí cho rằng, sự trưởng thành, lớn mạnh của các doanh nghiệp sẽ có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển của tỉnh và mong rằng thời gian tới các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đoàn kết vượt qua khó khăn, thể hiện rõ vai trò, thế mạnh của mình, tích cực đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y và các đồng chí trong đoàn chúc mừng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn...
...Bưu điện tỉnh...
...và Công ty TNHH Bình Thủy
 

Trong không khí phấn khởi, lãnh đạo các doanh nghiệp đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời bày tỏ quyết tâm xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, tạo thương hiệu cho tỉnh.


    Ý kiến bạn đọc