Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y chúc tết các đơn vị trên địa bàn huyện Thạch Hà
EmailPrintAa
18:22 31/01/2019

Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 31/01, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y cùng đại diện lãnh đạo huyện Thạch Hà đã đi kiểm tra công tác đảm bảo ANTT và chúc tết các đơn vị trên địa bàn huyện Thạch Hà.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y chúc tết CBCS Công an huyện Thạch Hà

... tại Ban CHQS huyện Thạch Hà

Tại Công an huyện và Ban CHQS huyện Thạch Hà, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã động viên và chúc tết toàn thể cán bộ, chiến sỹ bước sang năm mới dồi dào sức khỏe. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của các đơn vị trong thời gian qua; mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, khắc phục mọi khó khăn đề hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí đề nghị các đơn vị tăng cường phối hợp bám nắm địa bàn, luôn chủ động, sẵn sàng trong mọi tình huống; đảm bảo an ninh chính trị, an ninh nông thôn, ATGT trước, trong và sau tết. Đặc biệt, trong dịp tết Nguyên đán sắp tới, chủ động phân công chế độ trực đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất.

... tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà

Đến thăm và chúc Tết cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm cũng như những nỗ lực, phấn đấu của tập thể đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện nhân dịp Tết Nguyên đán 2019.

Thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà

Phó Chủ tịch Thường Trực HĐND tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao 10 suất quà cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện ĐK huyện Thạch Hà. Tại đây, đồng chí đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, gửi lời chúc mừng năm mới và động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị khỏi bệnh, sớm đoàn tụ với gia đình.

Lê Trang

    Ý kiến bạn đọc