Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y chúc tết các gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp Xuân Canh Tý
EmailPrintAa
19:57 09/01/2020

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 09/01, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, địa phương đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn các huyện: Thạch Hà, Kỳ Anh, Hương Khê.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y cùng Đoàn đã đến trao 3 suất quà cho gia đình các thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà.

Đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình gia đình ông Nguyễn Xuân Báu (thôn Thượng Hải, xã Thạch Hải) là bệnh binh 2/3, sức khỏe yếu, ốm đau nằm 1 chổ…
ông Trần Đăng Trường (thôn Đại Hải, xã Thạch Hải) là bệnh binh

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, tặng 25 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thạch Trị (Thạch Hà), 50 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh) và 100 suất quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hương Long, Hòa Hải (huyện Hương Khê); mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Các phần quà là của Thường trực HĐND tỉnh và công ty TNHH THYE MINH (tỉnh Bình Dương) tài trợ.

ông Nguyễn Văn Kịnh (thôn Thượng Hải, xã Thạch Hải) là thương bình 3/4, có hoàn cảnh gia đình khó khăn

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng Đoàn đã trao các phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thạch Trị (Thạch Hà)

Tại những điểm đến, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết các gia đình. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình văn hóa, động viên con cháu nỗ lực học tập, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

50 hộ nghèo tại xã Kỳ Tây (Kỳ Anh)

Trao quà động viên cho gia đình bé Nguyễn Thị Ngân (4 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Nhi (18 tháng tuổi), xã Lâm Hợp có bố mẹ mất do tai nạn giao thông

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh khẳng định: Đảng và Nhà nước luôn xác định việc quan tâm chăm lo cho đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Hy vọng rằng, những món quà sẽ là nguồn động viên để các gia đình chính sách, người có công được đón Tết thêm ấm áp, hạnh phúc. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, nâng cao đời sống cho các gia đình.

Trao quà cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Hương Long (Hương Khê)
Các hộ nghèo tại xã Hòa Hải (Hương Khê)

Được biết, dịp này, Công ty TNHH THYE MINH (tỉnh Bình Dương) đã tài trợ trên 500 suất quà, với hơn 250 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.


    Ý kiến bạn đọc